/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Trang chủ / Chia sẻ
HẠNH PHÚC TẠI TÂM
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1932 14:40, 01/07/2022
2,886
Một trong các bậc thầy tâm linh được nhắc tới nhiều nhất và gây ra nhiều tranh luận nhất trong thời hiện đại chính là Osho. Người ta gọi ông là đạo sư, nhà triết học và kể cả là kẻ nổi loạn, ma quỷ.

Hạnh phúc tại tâm là cuốn sách nằm trong số lượng đồ sộ các tác phẩm của Osho được học trò ghi lại. Những mẩu chuyện hài hước, những ngụ ngôn triết học, những tâm sự đầy trải nghiệm cá nhân, những đúc kết hiền về hạnh phúc chân thật là tất cả những gì mà Osho dành cho người lắng nghe ông. Toàn bộ các chương mục trong cuốn sách này tập trung vào bản chất của ...
BÍ MẬT CỦA HẠNH PHÚC
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1931 14:35, 01/07/2022
2,386
Để được hạnh phúc không chỉ là trăn trở của mọi người chúng ta hiện nay mà còn từng là những suy tư, câu hỏi của nhiều thế hệ. Có phải là hạnh phúc luôn ở phía trước và khó nắm bắt - chúng ta chỉ có thể hướng đến mà thôi. Hay hạnh phúc thật gần gũi, ở ngay trong tâm chúng ta. Rằng chỉ có những người từng trải qua khổ đau mới có thể hiểu giá trị và cảm nhận trọn vẹn giá trị của niềm vui hạnh phúc. Và ai đó đã chiêm nghiệm sâu sắc rằng hạnh phúc không phải là cảm giác tới đích, mà chính trên từng chặng đường đi, hạnh phúc không chỉ là nụ cười, mà còn là ...
TƯ DUY TÍCH CỰC TẠO THÀNH CÔNG
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1930 14:33, 01/07/2022
2,907
Tư Duy Tích Cực Tạo Thành Công (Tái Bản) (Success Through a Positive Mental Attitude) trình bày cách vận dụng nguyên tắc PMA nhằm "giải thoát" bạn khỏi các vướng bận tinh thần và hướng đến mục tiêu bằng sự kiên trì và hành động tích cực.

Với ngôn từ đơn giản, dễ hiểu, các tác giả đã nêu ra:

Năm động cơ nội tại đóng vai trò như những bước đệm của thành công.

Sáu bước để có được niềm vui cuộc sống, một nhân tố thiết yếu trong các mối quan hệ con người, và;

Ba cách giúp bạn vượt qua cảm giác tội lỗi - rào cản thường gặp trên đường đến thành công.

Giờ thì Tư duy ...
18 QUY LUẬT BẤT BIẾN PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CÔNG TY
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1929 14:17, 01/07/2022
2,963
Các nhà điều hành của những công ty có danh tiếng tốt hẳn đang cảm thấy khá cô đơn vào lúc này - bởi các vụ bê bối đã lần lượt hạ bệ hoặc làm ô danh hết công ty này đến công ty khác chỉ vì một số nhà điều hành hoa mắt vì những món lợi nhuận kết xù. Tầm nhìn về danh tiếng - thứ tài sản lâu dài và quý giá nhất của công ty – cũng bị che khuất. Họ chỉ biết sống cho hiện tại và vô tình huỷ hoại danh tiếng của chính công ty mình.

Việc quản lý danh tiếng mang tính nghệ thuật nhiều hơn là khoa học, nhưng vẫn có những nguyên tắc và hướng dẫn được hệ thống lại.

Cuốn ...
7 THÓI QUEN GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1928 14:06, 01/07/2022
2,411
Gia đình là tế bào của xã hội, một gia đình yên vui, hạnh phúc là nền tảng phát triển của một xã hội tiến bộ. Và có lẽ đối với hầu hết mọi người, thành công lớn nhất trong suốt cuộc đời họ không phải là tiền tài, tri thức hay địa vị xã hội mà đó chính là một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, một gia đình bền vững không phải tự nhiên mà có, điều này cần đến sự kết hợp của tài năng, khát khao, tầm nhìn và sự đóng góp của mỗi thành viên trong gia đình.

Những định luật và quy tắc được đưa ra trong cuốn sách này không phải do tác giả phát minh ra mà ông làm công ...
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!