/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Trang chủ / Chia sẻ
AI LẤY MIẾNG PHO MÁT CỦA TÔI
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1917 13:12, 01/07/2022
2,717
Đây là một câu chuyện giản dị chứa đựng những triết lý sâu sắc về cách vượt qua những khó khăn và thay đổi trong cuộc sống.

Câu chuyện kể về hai chú chuột và hai con người tí hon cùng chung sống trong một mê cung rộng lớn luôn tất bật đi tìm những miếng phó mát để nuôi sống mình và để cảm thấy hạnh phúc. Hai chú chuột Đánh Hơi và Nhanh Nhẹn chỉ có bộ não đơn giản của loài gặm nhắm, vốn không có óc phân tích và phán đoán, nhưng chúng lại có bản năng rất nhanh nhạy và sắc sảo. Như các con chuột khác, chúng đặc biệt rất thích pho mát và sẵn sàng làm bất cứ điều gì ...
ĐỂ ĐƯỢC TRỌNG DỤNG VÀ ĐÃI NGỘ
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1916 10:59, 01/07/2022
3,632
"Để Được Trọng Dụng Và Đãi Ngộ" là quyển sách thật sự cần thiết cho những ai nuôi tham vọng tiến bước trên con đường công danh, sự nghiệp. Quyển sách sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp đơn giản, hiệu quả và đã được kiểm chứng trên thực tế nhằm giúp bạn nâng cao thu nhập và thăng tiến nhanh hơn.Vận dụng thường xuyên những nguyên tắc này sẽ giúp bạn trở nên tự tin và năng động hơn để vươn cao và xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình. Bất kể nghề nghiệp của bạn là gì, bạn đều có thể áp dụng những nguyên tắc và kỹ năng này.Và kết quả chắc chắn là bạn sẽ ...
TƯ DUY ĐỘT PHÁ
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1915 10:58, 01/07/2022
2,668
Tư duy đột phá đơn giản như chính tên gọi của nó, đó là một cách suy nghĩ khác biệt, phi truyền thống, hay nói đơn giản hơn là không theo lối mòn. Đó cũng có thể là một sáng kiến, một giải pháp tối ưu hay một hệ thống vượt trội được áp dụng để đạt kết quả tốt nhất.

Với Tư duy đột phá, bạn sẽ đến gần hơn với mục tiêu mà không tốn quá nhiều thời gian và nguồn lực như phương pháp thông thường nữa.

Thông tin tác giả:

Với hơn 30 năm đúc kết kinh nghiệm thực tiễn và nghiên cứu về cách thức xử lý vấn đề, hai tiến sĩ Shozo Hibino và Gerald Nadler đã viết nên quyển ...
NGAY CẢ BUFFETT CŨNG KHÔNG HOÀN HẢO
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1914 10:57, 01/07/2022
2,386
Vahan đã đưa ra một phản biện hết sức thuyết phục và tinh tế. Dù có hay không được cung cấp thông tin về thu nhập kỳ vọng, các nhà đầu tư cũng tự đưa ra các ước tính của họ. Hơn nữa, bộ máy quản lý cần phải cung cấp thông tin cho nhà đầu tư nhiều hơn, chứ không phải ít đi. Về tính không ổn định của thị trường, các nghiên cứu đã cho thấy những công ty không cung cấp thông tin định hướng thường dễ biến động hơn những công ty có cung cấp. Quan trọng hơn là những công ty không cung cấp thông tin định hướng thường có giá trị vốn hóa thị trường nhỏ hơn.

Nói cách khác, ...
BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG CỦA NHÀ LÃNH ĐẠO TÀI NĂNG
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1913 10:53, 01/07/2022
2,666
“Bí Quyết Thành Công Của Nhà Lãnh Đạo Tài Năng là cuốn sách đặc biệt truyền đạt những bí quyết và kinh nghiệm hết sức giá trị giúp các nhà lãnh đạo và quản lý ở bất kỳ vị trí nào cũng có thể phát triển các kỹ năng quản lý hiệu quả.”

Marcus Buckingham, Tác giả của First, Break All the Rules và Disscover Your Strength.

Bên cạnh các hoạt động tạo ra những bước phát triển nhảy vọt trong nền kinh tế - thương mại toàn cầu, giới doanh nghiệp ngày nay đang đối mặt với nhiều vấn đề nan giải mà yếu tố con người luôn là tâm điểm của mọi biến động.

Bí Quyết Thành Công Của ...
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!