/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Tượng Anh Hùng Tương Ngộ Gỗ Và Ý Nghĩa Phong Thủy
Tượng Anh Hùng Tương Ngộ Gỗ Và Ý Nghĩa Phong Thủy
09:37, 29/09/2021 Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC
Tượng Anh Hùng Tương Ngộ gỗ thể hiện được khí phách mạnh mẽ, uy quyền và tự do của đấng nam nhi. Bên cạnh đó còn thể hiện được khí chất thanh cao khó ai sánh bằng. Ngoài ra, tượng Anh Hùng Tương Ngộ gỗ còn là vật trang trí sang trọng cho không gian của gia chủ. Tượng gỗ cũng mang một ý nghĩa Phong Thủy tạo ra vượng khí cho người sở hữu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về tượng Anh Hùng Tương Ngộ gỗ.

Tượng Anh Hùng Tương Ngộ gỗ là gì?

Tượng Anh Hùng Tương Ngộ gỗ thể hiện sự gặp gỡ, trùng phùng giữa hai vị anh hùng của đất và trời. Đó chính là cuộc tương ngộ của Đại Bàng và Hổ - hai loài với khí chất thanh cao mạnh mẽ. Tượng Anh Hùng Tương Ngộ gỗ là thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa hai loài này. Anh Hùng Tương Ngộ, khi chúa tể bầu trời và sơn lâm gặp nhau dường như sức mạnh càng được bổ sung.

Dưới đôi tay tài hoa của những nghệ nhân, Anh Hùng Tương Ngộ vừa uyển chuyển vừa mạnh mẽ. Đường nét rõ nét độc đáo, khắc họa đúng tính chất của tượng gỗ Có lẽ với những lý do vậy mà tượng Anh Hùng Tương Ngộ được săn đón nồng nhiệt.

Ý nghĩa Phong Thủy?

Tượng Anh Hùng Tương Ngộ là sự gặp gỡ đầy thú vị của bầu trời và mặt đất. Loài Hổ - chúa Tể Sơn Lâm, Đại Bàng- chúa tể của bầu trời xanh. Một loài thể hiện uy quyền trên mặt đất, một loài thể hiện sức mạnh của bầu trời. Nhiều người nghĩ cuộc gặp gỡ sẽ là sự cấu xé lẫn nhau giữa 2 vị anh hùng. Tuy nhiên, tượng Anh Hùng Tương Ngộ chỉ đơn giản là sự gặp gỡ của hai chúa tể. Không ai xâm phạm đến ai.

Sự kết hợp giữa tượng Đại Bàng và Hổ thể hiện sự mạnh mẽ, quyền lực và sự tự do. Do đó, tượng gỗ biểu tượng cho sự thịnh vượng, thăng tiến trong công việc, kinh doanh. Sự gặp gỡ thú vị của Đại Bàng và Hổ càng khẳng định sự vững chãi cho người sở hữu.

Theo quan niệm ngũ hành phương đông, tượng Anh Hùng Tương Ngộ phù hợp với đại diện mệnh kim. Tượng mang đến nhiều sự may mắn, quyền uy và tài lộc. Đặc biệt là cho người mệnh Kim và mệnh Thủy.

Theo phong thủy, Hổ và Đại Bàng thể hiện năng lượng dồi dào. Vì thế, tượng gỗ thường được đặt trong phòng làm việc để nâng cao tinh thần cho nhân viên. Từ đó, tạo môi trường là việc năng động, tích cực và hiệu suất.

Ngoài ra, tượng Anh Hùng Tương Ngộ gỗ còn mang ý nghĩa Phong Thủy khác. Khi công việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn, bất trắc, tượng gỗ mang đến vượng khí. Mang đến những sinh khí mới hỗ trợ bạn vượt qua khó khăn.

Thông thường, trong nhà gia chủ sẽ đặt tượng Anh Hùng Tương Ngộ gỗ ở phòng khách hướng ra bên ngoài thể hiện khí phách quân tử. Ở vị trí này còn giúp tượng khí hấp thụ nhiều vượng khí đẩy lùi những điều không may.

Uống Trà Thôi
Sưu tầm internet
GIỚI THIỆU CÁC TRÀ QUÁN
Giúp Uống Trà Thôi tốt hơn mỗi ngày
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!