/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Trang chủ / Sách

Bên Rặng Tuyết Sơn

1969 11:38, 26/12/2022
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
Bên Rặng Tuyết Sơn
Bên Rặng Tuyết Sơn là quyển sách mới trong bộ sách khoa học tâm linh nổi tiếng của dịch giả Nguyên Phong. Khơi nguồn từ vùng núi Himalaya xa xôi và vùng đồng bằng Ấn Độ, Bên Rặng Tuyết Sơn mang đến cho bạn đọc những sự thật vĩ đại về tâm linh và vai trò của việc làm chủ tâm linh cũng như làm chủ số phận. Tác phẩm còn khơi dậy những giá trị cao đẹp như: Tính trung thực, trái tim bao dung, lòng trắc ẩn, sự thông thái, lòng tín ngưỡng và tình yêu bao la.

Câu chuyện bắt đầu từ việc Satyakam đến thung lũng Saraswati để tầm sư học đạo. Nhưng không ngờ rằng, khi đến đây, thì vị đạo sư già đã chờ anh rồi, không những thế, ông còn nói đúng tên anh và biết anh đến gặp ông để làm gì dù rằng anh chưa hề xưng tên cũng như chưa nói mục đích của mình đến đây.

Dài học đầu tiên của Satyakam là quên đi thời gian. Việc này nghe qua tưởng chừng như đơn giản nhưng khi bắt đầu thực hiện lại không đơn giản chút nào. Cũng như việc lắng nghe những âm thanh của vũ trụ như tiếng lá rơi, tiếng gió thổi, tiếng nước reo cũng không dễ dàng thực hiện nếu trong lòng ta vẫn còn nhiều tạp âm. Chúng ta sẽ được trải nghiệm những giây phút bình yên thông qua chuyến hành trình đi tìm chân lý của Satyakam dưới sự hướng dẫn của vị đạo sư trong dãy núi Tuyết Sơn để hiểu rõ hơn về sức mạnh vĩnh hằng của thế giới tâm linh cũng như khám phá chính tiếng nói nội tâm của bản thân mình.

Có thể bạn quan tâm

TỔNG HỢP CÁC LOÀI RAU DẠI ĂN ĐƯỢC Ở VIỆT NAM
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1997 16:58, 18/03/2024
27
TỔNG HỢP CÁC LOÀI RAU DẠI ĂN ĐƯỢC Ở VIỆT NAM
(Gửi tặng mọi người lưu lại có khi cần dùng)
Tài liệu nội bộ của cục quân nhu phục vụ thời kháng chiến.
Sách được biên tập với sự tham gia của rất nhiều giáo sư, tiến sỹ, viện nghiên cứu, trường đại học và của cả các chiến sỹ, người đồng bào mọi miền tổ quốc.
Đầy đủ tên khoa học, cách nhận biết, khu vực phân bố, cách chế biến, dược tính đi kèm.

Nguồn: https://www.facebook.com/groups/trongrungtrongvuon/permalink/1066944981048033/
-------------------------
link tải file sách (dạng PDF) https://drive.google.com/file/d/14DdiCGK0Qmfc4bCkrR0nGdr27q4K7mGM/view ...
NĂM THÁNG TĨNH LẶNG, KIẾP NÀY BÌNH YÊN
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1995 09:41, 26/07/2023
582
Phật ở nơi nao? Giữa chốn đồng không mông quạnh cỏ cây tàn tạ, một ngọn cỏ xanh non là Phật; giữa đêm tuyết im lìm không tiếng động, một chậu than hồng là Phật; giữa sông bể mênh mang vô bờ, một chiếc thuyền con là Phật; giữa sắc màu đan xen rối rắm, đơn sơ là Phật; giữa ngày tháng loạn lạc huyên náo, bình an là Phật. Gặp Phật khi nào? Trong năm tháng đợi chờ hoa nở, giữa phù hoa giữ sự đơn thuần, trong phồn tạp tĩnh tâm dưỡng tính, sẽ có thể gặp Phật. - Trích Hoa Nở Gặp Phật
Dạy con làm giàu - Tập 13
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1993 13:41, 25/07/2023
625
Cuốn sách Dạy con làm giàu tập 13 là tập cuối cùng trong bộ sách Dạy con làm giàu của Robert Kiyosaki. Tập này sẽ hướng dẫn chúng ta cách nâng cao chỉ số IQ tài chính. Sau khi đọc xong cuốn sách, bạn sẽ có cái nhìn mới về Trí thông minh tài chính, hiểu được lợi ích của nó và biết cách rèn luyện để hướng đến sự giàu có. Dạy con làm giàu tập 13 rất phù hợp với những ai đang không biết phải xử lý thông tin tài chính của bản thân như thế nào, hoặc mong muốn hoàn thiện và nâng cao những kiến thức tài chính của mình để tìm ra con đường đúng đi đến thành công.

Sơ lược nội ...
Dạy con làm giàu - Tập 12
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1992 13:40, 25/07/2023
607
Cuốn sách Dạy Con Làm Giàu Tập 12 – “Xây dựng con thuyền tài chính của bạn” truyền tải một thông điệp rõ ràng về sự cảnh giác và có kế hoạch đối phó với những biến động trong thế giới tiền bạc để bảo vệ tài sản của mình. Đồng thời, hướng dẫn chúng ta cách xây dựng một kế hoạch tài chính vững chắc để sẵn sàng đối phó và bảo vệ tài sản trước những biến cố đó. Đặc biệt, đối với những doanh nhân hay các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, nhà đầu tư thì đây là một cuốn cẩm nang cung cấp đủ những nội dung quan trọng, cần thiết với chúng ta trong bối cảnh thế ...
Dạy con làm giàu - Tập 11
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1991 13:40, 25/07/2023
609
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về mô hình kinh doanh tiếp thị mạng lưới MLM (đa cấp). Hoặc nếu bạn được ai đó giới thiệu và mời chào tham gia vào mô hình đa cấp, nhưng bạn còn do dự và muốn tìm hiểu kỹ những lợi ích cũng như hạn chế của mô hình này để đưa ra quyết định, thì cuốn sách Dạy Con Làm Giàu Tập 11 chính là dành cho bạn.
GIỚI THIỆU CÁC TRÀ QUÁN
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!