/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Chim Trĩ Gỗ Và Ý Nghĩa Trong Phong Thủy
Chim Trĩ Gỗ Và Ý Nghĩa Trong Phong Thủy
12:45, 04/10/2021 Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC
Chim Trĩ gỗ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Bởi lẽ, loài chim này có đặc điểm đặc trưng và có ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Nhờ đó. Chim Trĩ gỗ luôn được sự săn đón của quý khách. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đặc điểm của loài Chim Trĩ và ý nghĩa của Chim Trĩ gỗ nhé!

Đặc điểm về loài Chim Trĩ

Chim Trĩ là một loài chim xuất hiện nhiều các nước Đông Nam Á như Việt Nam, Lào, Thái Lan,... Loài chim này được sách đỏ Việt Nam ghi nhận là loài động vật quý hiếm.

Chim Trĩ mang vẻ đẹp độc đáo và vô cùng thu hút. Nó thể hiện một vẻ đẹp cực kỳ lạ khó có loài nào sánh bằng. Chim Trĩ có đuổi dài, màu lông ở trán, dãy hẹp trên mắt sẽ có thể đổi màu với hướng nhìn khác nhau. Màu sắc của các loài Chim Trĩ cũng vô cùng đa dạng tạo nên nét đẹp riêng cho loài Chim Trĩ.

Với đặc điểm về màu lông và vẻ đẹp của loài Chim Trĩ rất nhiều người liên tưởng đến loài phượng hoàng. Nhiều người tin rằng phượng hoàng trong truyền thuyết là được xây dựng dựa trên loài chim quý hiếm này. Có lẽ cũng vì lý do này mà Chim Trĩ là 1 trong 12 huy hiệu của đế vương, tượng trưng cho hoàng hậu.

Bên cạnh đó, còn nhiều điều được tương truyền rằng Chim Trĩ sẽ biến thành sò hoặc rắn vào mùa đông. Khi Chim Trĩ gáy là báo hiệu của lũ lụt, thiên tai. Do đó, từ xưa đến nay rất nhiều người nuôi Chim Trĩ hoặc sở hữu tượng Chim Trĩ gỗ trong nhà.

Ý nghĩa của Chim Trĩ gỗ trong Phong Thủy

Chim Trĩ được biết đến là loài chim với vẻ đẹp thanh tao, tượng trưng cho hoàng hậu. Do đó, Chim Trĩ gỗ liên tưởng đến sự cao quý, quyền uy cho người sở hữu. Mang đến nhiều điều may mắn bình an cho gia chủ. Ngoài ra, Chim Trĩ gỗ còn là biểu tượng cho sự sắc son, thủy chung, hạnh phúc gia đình. Thể hiện sự gắn kết bền chặt của tình nghĩa. Chim Trĩ gỗ còn biểu hiện sự yên bình, ấm no, hạnh phúc của gia đình.

Từ xa xưa, khi vua hùng cống cho nước lớn ở Phương Bắc Chim Trĩ, nó luôn tìm về nhánh cây hướng Nam mới chịu đậu. Vì vậy, Chim Trĩ gỗ còn có ngụ ý là luôn hướng về cội nguồn. Khi những người đi xa được tặng Chim Trĩ gỗ tức mang ý nghĩa cầu mong bình an, người dì xa chắc chắn sẽ quay về.

Chim trĩ gỗ đặt trong nhà có nhiều ý nghĩa phong thủy khác nhau. Ngoài ra, Chim Trĩ gỗ còn có giá trị thẩm mỹ rất cao. Tạo được sự sang trọng, tinh tế cho căn nhà của bạn. Nó còn thích hợp làm quà tặng, quà biếu cho người khác.

Chọn hình ảnh Chim Trĩ như thế nào để đem lại may mắn

Lựa chọn hình ảnh Chim Trĩ gỗ như thế nào để tạo được sự may mắn? Theo quan niệm phương Đông, mỗi gia chủ có một mệnh trong ngũ hành. Mỗi một mệnh sẽ hợp với màu sắc và kiểu dáng khác nhau hợp phong thủy để mang lại may mắn. Việc chọn sai hình ảnh, chi tiết, màu sắc sẽ không phù hợp phong thủy cho gia chủ. Do đó, muốn có nhiều may mắn, cần tìm hiểu kỹ càng trước khi mua. Dưới đây là một số hình ảnh Chim Trĩ mang đến sự may mắn cho gia chủ.

Hình ảnh hoa đào và Chim Trĩ gỗ

Hoa đào một loài hoa tượng trưng cho mùa xuân, thể hiện sự sum vầy. đoàn tụ. Hoa Đào là tinh hoa biểu hiện cho ngũ hành. Mang ý nghĩa xua đuổi điềm xấu, tạo may mắn cho người sở hữu.

Ngoài ra, hoa đào còn biểu hiện cho sự sinh sôi nảy nở, tài lộc và nhiều điều thuận lợi. Kết hợp hình ảnh Chim Trĩ gỗ và hoa đào mang đến nhiều sự may mắn cho gia chủ. Làm cho gia chủ công việc làm ăn ngày càng thuận lợi, phát triển và có được nhiều tài lộc. Ngoài ra, hình ảnh này còn tạo nên sự bình an, ấm áp, hạnh phúc viên mãn trong gia đình.

Hình ảnh Chim Trĩ và hoa mẫu đơn

Hoa Mẫu Đơn được biết đến là vua của loài hoa. Tương truyền, khi Võ Tắc Thiên đến thăm vườn trăm hoa đều nở rộ chỉ ngoại trừ có hoa Mẫu Đơn là không nở. Điều này làm Võ Hậu rất tức giận và đầy hoa mẫu đơn xuống Giang Nam. Hoa Mẫu Đơn chống lại lời của Võ Hậu vì cho rằng bà đoạt ngôi, không xứng đáng cúi đầu. Do đó, Hoa Mẫu Đơn biểu tượng cho sự chính trực, nghĩa khí, đẩy lùi những chuyện xấu xa.

Về phong thủy sự kết hợp giữa hoa Mẫu Đơn và Chim Trĩ gỗ tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu sang. Mang đến nhiều sinh khí mới cho gia chủ về công danh sự nghiệp, tiền tài. Ngoài ra còn ý nghĩa tạo được sắc đẹp, hạnh phúc và uy quyền cho người sở hữu.

Bài viết đã cung cấp cho quý khách những thông tin hữu ích về Chim Trĩ gỗ và ý nghĩa trong phong thủy. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi mang lại sẽ giúp quý khách tìm được hình ảnh Chim Trĩ ưng ý.

Uống Trà Thôi
Sưu tầm internet
GIỚI THIỆU CÁC TRÀ QUÁN
Giúp Uống Trà Thôi tốt hơn mỗi ngày
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!