/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Tượng Cóc Và Những Ý Nghĩa Bạn Chưa Biết?
Tượng Cóc Và Những Ý Nghĩa Bạn Chưa Biết?
10:30, 20/10/2021 Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC
Tượng Cóc hay Thiềm Thừ là vật phẩm không quá đỗi xa lạ với mọi người. Được trưng bày ở rất nhiều các nhà hàng, cửa hàng buôn bán, kể cả là trong các gia đình với hy vọng sẽ gặt hái được thêm nhiều tài lộc, vận may, làm ăn phát đạt. Mặc dù biết được ý nghĩa của tượng Cóc là thế nhưng không phải ai cũng hiểu chi tiết được từng ý nghĩa phong thủy mà tượng Cóc ( Thiềm Thừ ) mang lại. Vậy tượng Cóc có những ý nghĩa gì mà bạn chưa biết? Hãy cùng theo dõi bài viết của chúng tôi để được giải đáp nhé!

Những ý nghĩa độc đáo của tượng Cóc mà bạn nên biết?

Có thể bạn không biết, thì tượng Cóc được coi là vật phẩm tài lộc không chỉ là loại tượng phổ biến được đặt tại các nhà hàng buôn bán mà còn tượng trưng cho chòm sao Đại Hùng. Qua đó mang đến cho gia chỉ “ Phú quý ( tài lộc ) - may mắn - bình an”. Đây cũng chính là ba yếu tố then chốt làm nên thành công của một con người. Cụ thể là như thế nào?

Ý nghĩa về tài lộc

Tượng linh vật có ý nghĩa rất lớn trong tâm linh vậy có bao giờ bạn tự đặt ra câu hỏi là “ Tượng Cóc mang ý nghĩa gì?” mà nhiều người lại lựa chọn như vậy không? Và câu trả lời chính xác nhất đó chính là mang đến tài lộc, phú quý, sự thịnh vượng. Tượng Cóc ngậm vàng, tiền được để trên bàn làm việc ở công ty hay ở nhà hoặc bất kỳ góc nào cạnh cửa chính với chiếc đầu quay vào trong đều có ý nghĩa liên quan đến tiền bạc.

Bên cạnh đó, nhiều người lựa chọn đặt tượng Cóc ngay tại ban thờ Thần Tài. Điều này cũng góp phần thu hút và giữ được trọn tiền của, tài lộc, gia tăng phú quý cho gia chủ. Đặc biệt là đối với những người buôn bán làm ăn, việc đặt tượng Cóc trong cửa hàng hay công ty của mình sẽ giúp cho công việc như ý muốn hơn và thuận lợi hơn.

Ý nghĩa về may mắn

Ngoài ý nghĩa về tài lộc thì tượng Thiềm Thừ còn có ý nghĩa mang lại may mắn trong mọi việc. Việc sở hữu những bức tượng đặt trong nhà, trong phòng làm việc là rất cần thiết bởi nó sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho bạn. Đối với những sĩ tử muốn cầu đạt công danh trong sự nghiệp học hành thì tượng Cóc mang biểu tượng giúp cho kết quả được tốt hơn, công việc diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và may mắn hơn.

Ý nghĩa về bình an

Vậy tượng Cóc còn ý nghĩa gì nữa không? Ý nghĩa phong thủy thứ ba của tượng Cóc chính là về sự bình an. Điều này có thể dễ hiểu bởi tượng Thiềm Thừ được xem là linh vật hóa giải mọi vận hạn cho gia chủ. Việc đặt tượng Cóc trong nhà hay nơi làm việc không chỉ hóa giải các luồng khí xấu gây hại cho gia chủ mà còn đem lại góp phần vận may về tài lộc và có cuộc sống bình an.

Những điều nên - không nên khi lắp đặt tượng Cóc

Dẫu tượng Cóc mang lại nhiều ý nghĩa cho gia chủ, chính vì vậy mà việc đặt tượng sao cho đúng và chuẩn nên được đề cao hàng đầu. Dưới đây là những điều nên và không nên khi muốn đặt tượng Cóc ( Thiềm Thừ ) đúng phong thủy:

Những điều không nên

- Không nên đặt ở những nơi kém linh thiêng như ngoài nhà, phòng tắm hay trong nhà vệ sinh.
- Không nên trùm hay phủ vải lên trên tượng.
- Không nên đặt ngay đối diện cửa ra vào hay ở các vị trí cửa sổ trong nhà.
- Không nên đặt quá nhiều tượng Cóc trong nhà.

Những điều nên thực hiện

- Nên đặt tượng hướng mặt thẳng vào trong nhà.
- Nếu lựa chọn tượng Cóc cho cửa hàng buôn bán kinh doanh thì hãy đặt trên bàn thu ngân sao cho tượng hướng vào phía trong.

Nhìn chung, trên thị trường ngày nay cho ra mắt rất nhiều sản phẩm tượng Cóc ( Thiềm Thừ ) khác nhau nhưng chủ yếu đều chứa đựng 3 ý nghĩa phong thủy trên. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tượng Cóc làm món quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp, người thân hay bạn bè với mong muốn cầu chúc cho họ sẽ kiếm được nhiều tiền, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

Uống Trà Thôi
Sưu tầm internet
GIỚI THIỆU CÁC TRÀ QUÁN
Giúp Uống Trà Thôi tốt hơn mỗi ngày
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!