/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Cách Bày Trí Tượng Phúc Lộc Thọ Phù Hợp
Cách Bày Trí Tượng Phúc Lộc Thọ Phù Hợp
10:00, 26/10/2021 Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC
Ngày nay, không khó để có thể bắt gặp tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ ở những nơi như đền, chùa, miếu mạo, trong gia đình, phòng làm việc,...Tượng Phúc Lộc Thọ bằng gỗ thể hiện điều ước muôn thuở của con người là mang lại may mắn, tiền bạc và tuổi thọ lâu bền. Vậy nên, việc đặt đặt tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ để tăng tài lộc, vượng khí, sức khỏe cho gia chủ là việc vô cùng quan trọng. Chính vì thế, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người cách đặt tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ sao cho phù hợp, đẹp mắt và hợp Phong Thủy nhé!

Cách bày trí tượng Phúc Lộc Thọ Tam Đa phù hợp

Trong Phong Thủy thì việc đặt tượng các vị thần để mang đến Tài Lộc, may mắn là vô cùng quan trọng. Với mỗi người thì việc đặt Tượng Phúc Lộc Thọ Tam Đa sẽ có vị trí khác nhau tùy thuộc vào độ tuổi, mệnh của gia chủ. Nếu đặt tượng không phù hợp sẽ mang lại những điều không may mắn, giảm vận khí của gia đình gia chủ, gặp phải những chuyện tai vạ thị phi không hay.

Đặt tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ trong phòng làm việc

Với những gia chủ đang làm trong lĩnh vực kinh doanh thì việc thờ tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ là không thể thiếu bởi sẽ giúp mang đến may mắn, thuận buồm xuôi gió làm gì được nấy trong sự nghiệp làm ăn. Để tượng có thể phát huy tối đa tác dụng Phong Thủy của mình thì gia chủ nên đặt tượng ở hướng về phía bàn làm việc để giúp gia chủ có thể minh mẫn, sáng suốt trong xử lý công việc và gặp may mắn trong mọi việc.

Đặt tượng Phúc Lộc Thọ trong phòng khách

Phòng khách là nơi nhiều người lựa chọn để đặt bộ tượng Tam Đa, đặc biệt là ở hai bên của chính của phòng khách vì đây thuộc cung Lộc Tài. Nên đặt tượng ở vị trí cao ráo cách mặt đất, sạch sẽ, thoáng đãng, nơi dễ quan sát để Tượng có thể phát huy tác dụng của mình.

Thứ tự đặt tượng cũng rất quan trọng: Nên đặt ông Lộc ở chính giữa, tượng ông Phúc đặt bên phải và tượng ông Thọ đặt bên trái. Nếu gia chủ đặt theo đúng thứ tự như vậy sẽ mang đến sự bình an, tài lộc, sức khỏe, cuộc sống ngày càng hạnh phúc, đủ đầy, các thành viên trong gia đình yêu thương, gắn kết với nhau nhiều hơn. Sau khi chọn được vị trí phù hợp đặt tượng nơi phòng khách thì gia chủ nên mời thầy Phong Thủy hoặc tự mình làm lễ hô thần nhập tượng cho tượng để tượng có thể phù hộ cho gia đình gia chủ luôn gặp may mắn trong cuộc sống.

Đặt tượng Phúc Lộc Thọ trong ô tô

Để tượng có thể soi đường chỉ lối, đem lại may mắn, bình an, niềm vui cho người ngồi trên xe thì bạn nên đặt tượng Phúc Lộc Thọ ở phía trước cửa xe, có hướng quay về phía buồng lái. Có một lưu ý nho nhỏ là để cố định tượng không bị xê dịch thì bạn nên dùng băng dính hai mặt để dán lại cho chắc chắn vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa thể hiện sự tôn trọng với các vị thần.

Đặt tượng Phúc Lộc Thọ có vị trí hợp với hướng của gia chủ

Gia chủ nên xem xét kỹ hướng nào phù hợp với mình để đặt tượng sẽ giúp thu hút may mắn, vượng khí tránh những điều không may mắn. Tránh đặt tượng ở những nơi có hướng xấu sẽ mang lại tai vạ không đáng có cho gia chủ.

Những điều cần lưu ý khi đặt tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ

Không nên đặt tượng ở những nơi như nhà vệ sinh, phòng ngủ, gầm cầu thang, dưới mặt đất, nơi ẩm thấp không trang trọng sẽ khiến tượng không phát huy được tác dụng phong thủy của mình.

Không đặt tượng đối diện ngay cửa ra vào vì sẽ làm cho tài lộc, may mắn, sức khỏe của các thành viên trong nhà bị mất đi.

Ở những nơi riêng tư thì không nên đặt tượng có mặt hướng vào đó vì điều đó thể hiện sự thiếu tôn trọng đến ba vị thần Phúc Lộc Thọ qua đó làm giảm công dụng gây ảnh hưởng đến tiền tài, vận khí trong nhà.

Theo các chuyên gia Phong Thủy thì trong Phong Thủy kỵ nhất là Thần Hạ Thủy vậy nên không nên đặt tượng có hướng quay mặt vào bể cá hoặc phía trên bể cá.

Uống Trà Thôi
Sưu tầm internet
GIỚI THIỆU CÁC TRÀ QUÁN
Giúp Uống Trà Thôi tốt hơn mỗi ngày
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!