/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Trang chủ / Chia sẻ

Ý Nghĩa Tượng Phật Di Lặc Trong Phong Thủy

1074 08:59, 09/09/2021
Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC

( từ)

Ý Nghĩa Tượng Phật Di Lặc Trong Phong Thủy
Trong nền dân gian Việt Nam, chắc hẳn hình tượng Phật Di Lặc đã không còn quá xa lạ gì nữa. Tuy nhiên, không phải ai trong số chúng ta cũng hiểu rõ được các nét ý nghĩa mà tượng mang lại. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết được đó là những ý nghĩa gì nhé!

- Ý Nghĩa Tượng Phật Di Lặc Trong Phong Thủy

Tượng Phật Di Lặc không chỉ là món đồ được nhiều người săn lùng mà còn mang lại rất nhiều ý nghĩa Phong Thủy khác nhau. Cụ thể là:

Tượng Phật Di Lặc vác theo mình chiếc bao bố to ở phía sau lưng biểu thị của cải đầy đủ, sự ấm no, hạnh phúc

Tượng Phật Di Lặc với thỏi vàng trên tay hay đeo nhiều sâu tiền mang lại sự may mắn và tài lộc.

Tượng phật Di Lặc tươi cười xung quanh là đám trẻ nhỏ nô đùa mang ý nghĩa cho một gia đình sung túc, đủ đầy, con cháu đuề huề.

Tượng Phật Di Lặc kéo túi tiền tượng trưng cho tiền tài và thịnh vượng, làm ăn phát đạt

Tượng Phật Di Lặc ôm phiến đá thể hiện sự chan hòa, niềm vui, hạnh phúc và sự hòa thuận, may mắn.

Tượng Phật Di Lặc dưới cây Tùng giúp mang lại may mắn, sức khỏe và xua đuổi tà ma, khí xấu

Biết được những ý nghĩa Phong Thủy mà tượng Phật Di Lặc mang lại, mọi người càng trở nên tin tưởng và tìm mua sản phẩm. Tuy nhiên, lựa chọn tượng như thế nào cho đẹp và hợp Phong Thủy cũng là thắc mắc chung của không ít người. Hãy cùng theo dõi phần tiếp theo để biết nhé!

- Cách lựa chọn tượng Phật Di Lặc đẹp và hợp Phong Thủy

Tượng Phật Di Lặc với nhiều ý nghĩa to lớn ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm và sự ưa chuộng của những người chơi Phong Thủy. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn cũng như sở hữu được những bức tượng Phật Di Lặc bằng gỗ đẹp, hợp phong thủy, các bạn cần đặc biệt chú ý đến những yếu tố sau:

Bạn nên lựa chọn những đơn vị điêu khắc tượng Phật Di Lặc uy tín để vừa có thể sở hữu những bức tượng ưng ý như mong muốn, lại vừa tránh tình trạng “mất tiền oan”.

- Chất liệu gỗ làm nên tượng Phật Di Lặc

Trên thị trường hiện nay cho ra mắt không ít các sản phẩm tượng Phật Di Lặc được làm từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau, từ các loại gỗ thông thường đến các loại gỗ quý hiếm, cao cấp (gỗ hương hay gỗ bách xanh..). Mỗi chất liệu gỗ sẽ đem đến những sản phẩm tượng cùng những đường vân gỗ khác nhau. Tùy vào điều kiện cũng như mong muốn mà quý khách hàng có thể lựa chọn tượng phù hợp.

- Sự tinh xảo của tượng Phật Di Lặc bằng gỗ

Để có thể sở hữu những pho tượng Phật Di Lặc bằng gỗ đẹp và hợp với phong thủy, quý khách hàng nên lựa chọn những sản phẩm được đặc biệt điêu khắc một cách tỉ mỉ, tinh xảo, cẩn thận trong từng chi tiết. Bởi nó sẽ không chỉ tô đậm được tính thẩm mỹ cho bức tượng và không gian bày trí mà còn giúp thể hiện rõ nét linh hồn của bức tượng Phật. Qua đó lan tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, phù hộ cho gia chủ.

- Những lưu ý khi trưng bày tượng Phật Di Lặc gỗ trong nhà

Dưới đây là những lưu ý và cấm kỵ khi bày trí tượng Phật Di Lặc được làm bằng gỗ ở trong nhà mà bạn nên biết:

Luôn luôn đặt tượng Phật Di Lặc ở những nơi thoáng đãng, sạch sẽ, khô ráo và vệ sinh thường xuyên bằng cách lau chùi, tránh để tượng dính nhiều bụi bặm vì điều này thể hiện sự không tôn kính với Phật.

Nếu muốn đổi những bức Tượng Di Lặc cũ lấy những bức tượng mới, có thể đem chúng bỏ vào chùa chứ tuyệt đối không được vứt bỏ

Tuyệt đối không được đặt tượng Phật Di Lặc gần hoặc có hướng về những nơi thiếu trang nghiêm như phòng tắm, phòng ăn, nhà vệ sinh, dưới chân cầu thang… Nếu đặt ở những vị trí này, gia đình bạn sẽ gặp nhiều rủi ro và những chuyện đen đủi, lận đận.
Những Lưu Ý Khi Đặt Tượng Phật Di Lặc

Không nên bày trí tượng trong các không gian riêng tư như đặt ở trong phòng ngủ vì điều này thể hiện sự thiếu tôn trọng với Ngài. Không những vậy, nếu đặt tượng ở vị trí này còn dẫn đến tình trạng ngủ mộng mị, không sâu giấc, về lâu về dài sẽ ảnh hưởng to lớn không nhỏ đến tình hình sức khỏe.

Không được cất giấu tượng Phật Di Lặc ở trong tủ, két sắt, hộp đựng hay rương rồi khóa lại. Điều này không chỉ khiến cho thần không hài lòng mà còn gián tiếp làm cho những người trong gia đình dễ gặp phải đau ốm, bệnh tật hay những chuyện không may.

Trên đây là toàn bộ những hiểu biết về tượng Phật Di Lặc trong Phong Thủy. Hy vọng qua những kiến thức chia sẻ trên sẽ giúp cho các bạn có được sự lựa chọn phù hợp với mong muốn!

Uống Trà Thôi
(Sưu tầm internet)
Ý Nghĩa Tượng Phật Di Lặc Trong Phong Thủy
0 0 1,897 0.0
Đánh giá của bạn
1+
2+
3+
4+
5+
6+
7+
8+
9+
10+

Bình Luận

Đăng nhập để bình luận cho bài viết

Có thể bạn quan tâm

PHO TƯỢNG CỔ, ĐẸP NHẤT ĐÔNG DƯƠNG Ở VIỆT NAM
Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC
2978 19:00, 10/11/2023
0 0 909 0.0
Những bí ẩn xung quanh pho tượng được tìm thấy ngay tại trung tâm văn hóa Chăm ở Đồng Dương xưa, giờ mới dần được hé lộ. Cho đến giờ, đây là pho tượng Phật bằng đồng duy nhất nắm giữ hai kỷ lục: cổ nhất và đẹp nhất. Tư thế chuyển pháp luân hiếm thấyCách đây đúng 101 năm, vào tháng 4/1911, nhà ...
Tổ thiền đạt ma
Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC
2388 08:39, 03/01/2023
0 0 1,460 6.0
Tổ thiền đạt ma

Kích thước: cao 36x21x18 cm

Chất liệu : gỗ trắc đen đỏ

Nghệ nhân Nguyễn Thuyết chế tác
————————
☎️LH: 0976467002( Zalo)
Giá trị của đồ gỗ phong thủy trong đời sống và kinh doanh
Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC
1522 10:11, 31/12/2021
0 0 2,706 0.0
Các sản phẩm đồ gỗ cao cấp như tượng gỗ, vật phẩm bằng gỗ, giường tủ, bàn ghế...không chỉ có giá trị kinh tế, giá trị nghệ thuật cao mà còn có giá trị phong thủy rất sâu sắc. Đặc biệt đồ gỗ phong thủy không chỉ được ứng dụng trong đời sống thường nhật mà còn áp dụng nhiều trong kinh doanh. Bạn ...
Tượng Bát Tiên Là Gì?
Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC
1515 09:27, 29/12/2021
0 0 2,906 0.0
Từ lâu trong tiềm thức của văn hoá Phương Đông nói chung và nhân dân Việt Nam nói riêng đã quá quen thuộc với hình ảnh Bát Tiên được in trong các đồ vật như: bát, đĩa, tranh, tượng gỗ,... Đặc biệt những gia chủ nào trưng bày tượng Bát Tiên đều có ý nghĩa phong thuỷ cực kỳ quan trọng với mong muốn đem lại ...
Tượng Long Quy Hợp Với Tuổi Nào? Mệnh Nào?
Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC
1510 09:36, 27/12/2021
0 0 2,884 0.0
Tượng Long Quy hay còn gọi là tượng Rùa đầu rồng là sự kết hợp của 2 linh vật trong bộ tứ linh “Long - Lân - Quy - Phụng”. Tương truyền rằng tượng có nguồn gốc từ Trung Quốc và hiện nay đã trở nên được ưa chuộng ở khắp khu vực Á Đông. Sự kết hợp của hai loại linh vật này đã khiến cho tượng Long Quy ...
GIỚI THIỆU CÁC TRÀ QUÁN
Giúp Uống Trà Thôi tốt hơn mỗi ngày
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!