/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Trang chủ / Chia sẻ

Thuyền Buồm Gỗ Và Ý Nghĩa Trong Phong Thủy

1111 15:31, 14/09/2021
Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC

( từ)

Thuyền Buồm Gỗ Và Ý Nghĩa Trong Phong ThủyThuyền Buồm Gỗ - Niềm tin chiến thắng mãnh liệt
Thuyền Buồm Gỗ hiện đang là một trong những vật phẩm Phong Thủy được trưng bày khá phổ biến trong phòng. Với nhiều ý nghĩa Phong Thủy tốt, Thuyền Buồm Gỗ sẽ giúp bạn có được nhiều tài lộc, may mắn và bình an, đặc biệt là sức mạnh sự bền bỉ vượt qua mọi thử thách để đi đến thành công.

Nguồn gốc của Thuyền Buồm

Thuyền Buồm đã được biết đến là phương tiện di chuyển từ hàng ngàn năm về trước. Phương tiện này được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như đánh bắt thủy hải sản, buôn bán giao thương, phương tiện chiến đấu trong chiến tranh,…

Thuyền giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu, thời gian và di chuyển nhanh chóng. Trong lịch sử ngàn năm dựng và giữ nước, chúng ta cũng có thể thấy rõ những trận đại chiến toàn thắng của dân tộc ta đi cùng với hình ảnh Thuyền Buồm như: Trận Bạch Đằng (938), Trận Minh Nguyệt (1075)… Qua đó cho thấy hình ảnh Thuyền Buồm từ lâu đã gần gũi với mọi người.

Ngày nay, Thuyền Buồm đã được sử dụng rộng rãi hơn trong nhiều lĩnh vực, tiêu biểu nhất là phục vụ du lịch. Nhìn chung, Thuyền Buồm là mang ý nghĩa biểu tượng gắn liền với những khao khát, những ước mơ và niềm tin chiến thắng mãnh liệt.

“Khám phá” ý nghĩa Phong Thủy của Thuyền Buồm Gỗ

Là một trong những hình ảnh đã xuất hiện từ rất lâu, đi sâu vào tiềm thức và cả văn hóa của người Việt Nam, Thuyền Buồm Gỗ Phong Thủy mang đến nhiều ý nghĩa tích cực. Cụ thể là:

Thuyền Buồm Gỗ giúp mọi việc hanh thông, thuận lợi

Là phương tiện đường thủy phổ biến, hình ảnh Thuyền Buồm với những cánh buồm căng tràn sức sống mang ý nghĩa đại diện cho điều kiện thiên thời, tạo điều kiện thuận lợi thúc đầy những cuộc làm ăn, kinh doanh buôn bán trở nên hanh thông, thuận lợi, tốt đẹp. Đó cũng là những ý nghĩa Phong Thủy mà Thuyền Buồm Gỗ mang lại. Đồng thời, Thuyền Buồm Gỗ còn mang ý nghĩa tiến về phía trước, thành công nhờ vào hình ảnh cánh buồm băng băng trên biển.

Thuyền Buồm Gỗ kích hoạt tiền của, tài vận

Thuyền Buồm Gỗ Phong Thủy biểu trưng cho nước và gió - 2 yếu tố đại diện cho tiền bạc và tài vận của đời người. Chính vì vậy, việc bày trí Thuyền Buồm Gỗ trong phòng sẽ kích hoạt tài vận, vượng khí, giúp gia chủ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Thuyền Buồm Gỗ tạo động lực vượt qua mọi khó khăn

Hình ảnh Thuyền Buồm căng mái băng băng vượt sóng tiến về phía trước thiện sự quyết tâm cao, kiên trì vượt qua mọi khó khăn, sóng gió vươn tới thành công. Chính vì vậy, giới doanh nhân thường lựa chọn Thuyền Buồm Gỗ bày trí trên bàn làm việc trong văn phòng để có thêm nhiều sức mạnh, động lực đương đầu với khó khăn và thử thách.

Thuyền Buồm Gỗ mang lại sự an toàn

Đối với những người thường đi làm xa thì rủi ro trong việc đi lại khá cao. Thuyền Buồm Gỗ với ý nghĩa thiên thời địa lợi sẽ giúp cầu cho những người đi làm xa được bình an.

Nhìn chung, Thuyền Buồm Gỗ với nhiều ý nghĩa Phong Thủy hữu ích ngày càng tỏ ra vai trò quan trọng trong cuộc sống ngày nay. Tuy nhiên, việc bày trí đúng chuẩn sẽ giúp phát huy tối đa tác dụng Phong Thủy và ngược lại.

Cách bày trí Thuyền Buồm Gỗ mang lại nhiều tài lộc

Thuyền Buồm Gỗ sau khi mua về cần được bày trí đúng cách, được đặt ở vị trí và hướng phù hợp mới phát huy được hết ý nghĩa và tác dụng. Ngược lại, nếu đặt Thuyền Buồm Gỗ ở những vị trí xấu, không thích hợp sẽ gặp phải nhiều đen đủi, rủi ro, những chuyện không may mắn, thậm chí là gặp “họa” nếu chẳng may phạm phải điều kiêng kỵ.

Vị trí phù hợp đặt Thuyền Buồm Gỗ

Theo như các chuyên gia Phong Thủy, vị trí đặt Thuyền Buồm Gỗ chuẩn nhất là ở trên bàn làm việc với hướng của mũi thuyền quay đầu ra cửa chính hoặc cửa phòng. Điều này sẽ giúp gặt hái được nhiều may mắn, tài lộc, giúp công việc trở nên suôn sẻ, “thuận buồm xuôi gió”.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bày trí Thuyền Buồm Gỗ trên tủ trong phòng làm việc với hướng quay đầu vào cửa chính với mong muốn được quý nhân phù trợ trong công việc. Tránh đặt mũi Thuyền hướng quay ra cửa phòng vì điều này đồng nghĩa với việc thất thoát tiền bạc, tiêu tan vượng khí, gặp nhiều khó khăn trong công việc.

Ngoài ra, có thể đặt Thuyền Buồm Gỗ ở những vị trí thoáng đãng như phòng khách, hồ cá, quầy thu ngân,... cũng sẽ giúp vật phẩm phát huy tối đa ý nghĩa của mình. Tránh trưng bày vật phẩm ở nhà vệ sinh, hay nhà bếp. Vì bếp đặc biệt có tính hỏa khiến nguồn năng lượng tích cực bị tiêu tan.

Phương hướng đặt Thuyền Buồm Gỗ

Theo các chuyên gia Phong Thủy, hướng thích hợp để đặt Thuyền Buồm Gỗ là hướng mũi thuyền vuông góc hoặc nghiêng góc 60 độ so với cửa chính. Phương hướng này không chỉ giúp thu hút nhiều tài lộc vào trong nhà hay công ty mà còn giúp công việc kinh doanh ngày càng phát triển. Tránh đặt ở hướng quay ra ngoài vì điều này tượng trưng cho việc “dâng của cải cho người khác”, từ đó gặp nhiều khó khăn.

Trên đây là thông tin về Thuyền Buồm Gỗ Và Ý Nghĩa Trong Phong Thủy. Chúc bạn sở hữu được sản phẩm Thuyền Buồm Gỗ thu hút nhiều tài lộc, may mắn!

Uống Trà Thôi
(Sưu tầm internet)
Thuyền Buồm Gỗ Và Ý Nghĩa Trong Phong ThủyÝ nghĩa Thuyền Buồm Gỗ - luôn tiến về phía trước, tiến tới thành công
Thuyền Buồm Gỗ Và Ý Nghĩa Trong Phong ThủyÝ Nghĩa trong Phong Thủy Thuyền Buồm Gỗ man đến sự an toàn
Thuyền Buồm Gỗ Và Ý Nghĩa Trong Phong ThủyThuyền Buồm Gỗ vật phẩm mang lại sự tinh tế và thành công
1 0 1,765 0.0
Đánh giá của bạn
1+
2+
3+
4+
5+
6+
7+
8+
9+
10+

Bình Luận

Đăng nhập để bình luận cho bài viết

Có thể bạn quan tâm

PHO TƯỢNG CỔ, ĐẸP NHẤT ĐÔNG DƯƠNG Ở VIỆT NAM
Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC
2978 19:00, 10/11/2023
0 0 882 0.0
Những bí ẩn xung quanh pho tượng được tìm thấy ngay tại trung tâm văn hóa Chăm ở Đồng Dương xưa, giờ mới dần được hé lộ. Cho đến giờ, đây là pho tượng Phật bằng đồng duy nhất nắm giữ hai kỷ lục: cổ nhất và đẹp nhất. Tư thế chuyển pháp luân hiếm thấyCách đây đúng 101 năm, vào tháng 4/1911, nhà ...
Tổ thiền đạt ma
Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC
2388 08:39, 03/01/2023
0 0 1,452 6.0
Tổ thiền đạt ma

Kích thước: cao 36x21x18 cm

Chất liệu : gỗ trắc đen đỏ

Nghệ nhân Nguyễn Thuyết chế tác
————————
☎️LH: 0976467002( Zalo)
Giá trị của đồ gỗ phong thủy trong đời sống và kinh doanh
Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC
1522 10:11, 31/12/2021
0 0 2,700 0.0
Các sản phẩm đồ gỗ cao cấp như tượng gỗ, vật phẩm bằng gỗ, giường tủ, bàn ghế...không chỉ có giá trị kinh tế, giá trị nghệ thuật cao mà còn có giá trị phong thủy rất sâu sắc. Đặc biệt đồ gỗ phong thủy không chỉ được ứng dụng trong đời sống thường nhật mà còn áp dụng nhiều trong kinh doanh. Bạn ...
Tượng Bát Tiên Là Gì?
Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC
1515 09:27, 29/12/2021
0 0 2,900 0.0
Từ lâu trong tiềm thức của văn hoá Phương Đông nói chung và nhân dân Việt Nam nói riêng đã quá quen thuộc với hình ảnh Bát Tiên được in trong các đồ vật như: bát, đĩa, tranh, tượng gỗ,... Đặc biệt những gia chủ nào trưng bày tượng Bát Tiên đều có ý nghĩa phong thuỷ cực kỳ quan trọng với mong muốn đem lại ...
Tượng Long Quy Hợp Với Tuổi Nào? Mệnh Nào?
Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC
1510 09:36, 27/12/2021
0 0 2,878 0.0
Tượng Long Quy hay còn gọi là tượng Rùa đầu rồng là sự kết hợp của 2 linh vật trong bộ tứ linh “Long - Lân - Quy - Phụng”. Tương truyền rằng tượng có nguồn gốc từ Trung Quốc và hiện nay đã trở nên được ưa chuộng ở khắp khu vực Á Đông. Sự kết hợp của hai loại linh vật này đã khiến cho tượng Long Quy ...
GIỚI THIỆU CÁC TRÀ QUÁN
GIỚI THIỆU SÁCH HAY
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!