/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Trang chủ / Chia sẻ

Tượng Kỳ Lân Gỗ Và Ý Nghĩ Phong Thủy

1211 10:09, 27/09/2021
Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC

( từ)

Tượng Kỳ Lân Gỗ Và Ý Nghĩ Phong Thủy
Là vật phẩm hiện đang chiếm được đông đảo sự quan tâm, kiếm tìm của mọi người, tượng Kỳ Lân Gỗ với nhiều ý nghĩa Phong Thủy tốt giúp mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên, nếu sử dụng sai hoặc đặt vật phẩm này không đúng vị trí sẽ vô cùng nguy hiểm. Và trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp thật chi tiết về tượng Kỳ Lân Gỗ Phong Thủy này nhé!

Truyền thuyết về Kỳ Lân Phong Thủy

Hình tượng những loài động vật một sừng từ lâu đã được phát hiện ở một số con dấu, xuất hiện vào khoảng từ văn minh lưu vực sông Ấn. Những kiến thức cơ bản thời Trung cổ về loài sinh vật này được cho là bắt nguồn từ Kinh Thánh. Đặc biệt, trong những tác phẩm cổ điển thời cổ đại, hình tượng Kỳ Lân được khắc họa rõ nét như một sinh vật với đặc điểm hình dáng màu trắng, có 5 ngón chân trên mỗi bàn chân và có vảy, sừng phủ đầy lông và ở phần đuôi trông giống như một con bò.

Kỳ Lân từ trước đến nay thường được đánh giá là có liên quan mật thiết đến việc thu hút may mắn, sự giàu có và phát triển cho mọi người. Đồng thời, giúp mang lại sự yên ổn, hòa hợp cho gia đình, bảo vệ lẽ phải.

Ngày nay, các bức tượng Kỳ Lân Phong Thủy được làm bằng gỗ còn được khắc họa thêm hình ảnh một đứa bé cưỡi trên lưng và tay cầm hoa sen. Qua đó cho thấy rõ nét biểu hiện của sự sinh sôi nảy nở, con đàn cháu đống.

Những ý nghĩa phong thủy mà tượng Kỳ Lân gỗ mang lại

Một trong số những ý nghĩa Phong Thủy tiêu biểu mà tượng Kỳ Lân mang lại có thể kể đến như:

Tượng Kỳ Lân Gỗ giúp hóa giải Tam Sát, tiêu tai giảm hạn: Điều này còn có nghĩa là tượng giúp trừ tà, đồng thời tăng phúc lộc cho gia đình. Phương vị của Tam Sát theo từng năm hạn sẽ khác nhau. Bài trí linh vật này trong phòng vừa giúp hóa giải Tam Sát mà lại trừ hung hiểm hiệu quả. Nhờ đó mà những dòng năng lượng xấu cũng sẽ tiêu tan, tai nạn bệnh tật cũng được giảm nhẹ.

Tượng Kỳ Lân Gỗ giúp tránh tà, ngăn sát khí: Khả năng hóa giải tà khí của tượng Kỳ Lân Gỗ là lý do vì sao nhiều gia chủ bị vướng sao hạn nặng lựa chọn. Bên cạnh đó, việc sở hữu linh vật này còn giúp tránh các ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe cũng như tính cách, sự nghiệp của bản mệnh.

Tượng Kỳ Lân Gỗ giúp hóa giải Bạch Hổ: Việc đặt một đôi Kỳ Lân trong phòng giúp hóa giải được tính hung của phương Bạch Hổ, đồng thời bảo vệ sự an toàn của các thành viên trong nhà. Đặc biệt, khi phương Bạch Hổ bị vật sắc nhọn hay ống khói xung phải thì Kỳ Lân có thể hóa giải được.

Tượng Kỳ Lân Gỗ giúp giảm hạn, cải vận: Điều này có thể dễ hiểu bởi Kỳ Lân mang biểu tượng cho cát tường. Đối với những gia chủ muốn tăng phúc lộc thọ cho gia đình và trấn trạch trừ tà thì càng phù hợp để bày trí Kỳ Lân trong nhà.

Vị trí đặt Kỳ Lân Phong Thủy thu hút tài lộc, vận may

Nếu bạn đang băn khoăn không biết bày trí tượng Kỳ Lân Gỗ Phong Thủy ở vị trí nào thì có thể đặt tượng ở trong phòng, trong nhà, nơi lầm việc hay cửa hàng… Ở mỗi vị trí sẽ mang lại những ý nghĩa riêng biệt, khác nhau. Cụ thể là:

Đặt Kỳ Lân Phong Thủy trong nhà với hướng phù hợp sẽ giúp cho gia chủ thu hút nhiều tài lộc, may mắn, gia đình yêu thương nhau, hòa thuận, hạnh phúc. Đồng thời, đối với những gia đình mới cưới, các cặp vợ chồng son thì càng nên sở hữu tượng Kỳ Lân Gỗ với mong muốn con cái. Ngoài ra, nếu bạn muốn suôn sẻ trong công việc, thành công trong sự nghiệp, học hành đỗ đạt thì có thể đặt tượng Kỳ Lân Gỗ trong phòng học, phòng đọc sách, phòng làm việc,... hay ở vị trí trên mặt bàn. Còn đặt ở phòng khách cũng sẽ có được đầy đủ các ý nghĩa kể trên, đồng thời còn thể hiện được sự tôn nghiêm, kính trọng của bản thân đối với linh vật. Từ đó, Kỳ Lân sẽ giúp “trấn trạch” căn nhà một cách hiệu quả, thuận lợi nhất. Tuy nhiên, tuyệt đối không nên đặt tượng tại vị trí gần cửa sổ nếu không muốn rước thêm tai ương.

Đặt một đôi Kỳ Lân Phong Thủy trong văn phòng làm việc, công ty, cửa hàng tại hai phía cửa chính sao cho phần đầu hướng ra cửa chính, đuôi hướng vào phía trong. Như vậy sẽ đem tới cho cửa hàng, công ty bạn nhiều cơ hội, vận may thăng tiến.

Những điều kiêng kỵ khi sử dụng tượng Kỳ Lân Gỗ Phong Thủy
Tránh sờ, chạm vào các bộ phận mắt, mũi, răng, miệng, sừng… của Kỳ Lân

Tuyệt đối không được đem cho, bán Kỳ Lân đã qua sử dụng cho người khác.

Không đặt tượng theo hướng quay đầu vào trong nhà, quay đầu vào gương, hay quay đầu vào giường ngủ,...

Tượng Kỳ Lân Gỗ Phong Thủy đặc biệt không thích hợp cho những người sát sinh, những người hành nghề bất lương

Tượng Kỳ Lân Gỗ trước khi bày trí hay đưa vào thờ cúng cần được khai quang trước để có tác dụng

Uống Trà Thôi
Sưu tầm intetnet
Tượng Kỳ Lân Gỗ Và Ý Nghĩ Phong Thủy
Tượng Kỳ Lân Gỗ Và Ý Nghĩ Phong Thủy
0 0 1,957 0.0
Đánh giá của bạn
1+
2+
3+
4+
5+
6+
7+
8+
9+
10+

Bình Luận

Đăng nhập để bình luận cho bài viết

Có thể bạn quan tâm

PHO TƯỢNG CỔ, ĐẸP NHẤT ĐÔNG DƯƠNG Ở VIỆT NAM
Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC
2978 19:00, 10/11/2023
0 0 792 0.0
Những bí ẩn xung quanh pho tượng được tìm thấy ngay tại trung tâm văn hóa Chăm ở Đồng Dương xưa, giờ mới dần được hé lộ. Cho đến giờ, đây là pho tượng Phật bằng đồng duy nhất nắm giữ hai kỷ lục: cổ nhất và đẹp nhất. Tư thế chuyển pháp luân hiếm thấyCách đây đúng 101 năm, vào tháng 4/1911, nhà ...
Tổ thiền đạt ma
Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC
2388 08:39, 03/01/2023
0 0 1,365 6.0
Tổ thiền đạt ma

Kích thước: cao 36x21x18 cm

Chất liệu : gỗ trắc đen đỏ

Nghệ nhân Nguyễn Thuyết chế tác
————————
☎️LH: 0976467002( Zalo)
Giá trị của đồ gỗ phong thủy trong đời sống và kinh doanh
Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC
1522 10:11, 31/12/2021
0 0 2,638 0.0
Các sản phẩm đồ gỗ cao cấp như tượng gỗ, vật phẩm bằng gỗ, giường tủ, bàn ghế...không chỉ có giá trị kinh tế, giá trị nghệ thuật cao mà còn có giá trị phong thủy rất sâu sắc. Đặc biệt đồ gỗ phong thủy không chỉ được ứng dụng trong đời sống thường nhật mà còn áp dụng nhiều trong kinh doanh. Bạn ...
Tượng Bát Tiên Là Gì?
Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC
1515 09:27, 29/12/2021
0 0 2,829 0.0
Từ lâu trong tiềm thức của văn hoá Phương Đông nói chung và nhân dân Việt Nam nói riêng đã quá quen thuộc với hình ảnh Bát Tiên được in trong các đồ vật như: bát, đĩa, tranh, tượng gỗ,... Đặc biệt những gia chủ nào trưng bày tượng Bát Tiên đều có ý nghĩa phong thuỷ cực kỳ quan trọng với mong muốn đem lại ...
Tượng Long Quy Hợp Với Tuổi Nào? Mệnh Nào?
Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC
1510 09:36, 27/12/2021
0 0 2,798 0.0
Tượng Long Quy hay còn gọi là tượng Rùa đầu rồng là sự kết hợp của 2 linh vật trong bộ tứ linh “Long - Lân - Quy - Phụng”. Tương truyền rằng tượng có nguồn gốc từ Trung Quốc và hiện nay đã trở nên được ưa chuộng ở khắp khu vực Á Đông. Sự kết hợp của hai loại linh vật này đã khiến cho tượng Long Quy ...
GIỚI THIỆU CÁC TRÀ QUÁN
Giúp Uống Trà Thôi tốt hơn mỗi ngày
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!