/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Trang chủ / Chia sẻ

Vị Trí Tốt Để Đặt Tượng Đạt Ma

1364 09:29, 11/11/2021
Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC

( từ)

Vị Trí Tốt Để Đặt Tượng Đạt Ma
Nhiều người quan niệm rằng tượng tốt thì đặt đâu cũng tốt, tuy nhiên, đây là một quan niệm sai lầm nghiêm trọng. Muốn để tượng Đạt Ma phát huy được hết tác dụng của nó, bạn cần phải đặt đúng vị trí chuẩn phong thủy. Hãy theo dõi bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những vị trí tốt để đặt tượng đúng và hợp phong thủy nhé!

- Đặt tượng Đạt Ma trong nhà có tốt không?

Ngày nay, ta thường thấy hình ảnh tượng Đạt Ma là bộ râu ria xồm xoàm, khoác áo choàng dài và tay Ngài cầm thiền trượng. Không chỉ vậy Tổ Đạt Ma còn là người sáng tạo ra thiền học và võ thiếu lâm. Tượng Đạt Ma được dùng để thờ, được điêu khắc trên nhiều vật liệu khác nhau và được trưng bày trong nhiều không gian đa dạng.

Tượng Đạt Ma có ý nghĩa to lớn đối với việc trấn trạch, xua đuổi cái ác cái xấu và giữ lấy những điều tốt đẹp cho gia chủ. Vậy nên đặt tượng Đạt Ma sư tổ trong nhà là vô cùng tốt cho chủ nhà và các thành viên trong gia đình. Không những vậy theo các chuyên gia phong thủy, việc đặt tượng Đạt Ma trong nhà còn giúp gia chủ ngăn chặn khí xấu và bảo vệ gia đình rất hiệu quả. Ngoài ra, khi tượng Đạt Ma được đặt đúng phong thủy còn mang đến may mắn và tài vận cho gia chủ

- Vị trí tốt để đặt tượng Đạt Ma

Khi đặt tượng Đạt Ma trong nhà sẽ mang lại phong thủy rất tốt cho gia đình. Tuy nhiên, Sư Tổ Đạt Ma nếu đặt không đúng chỗ sẽ dẫn đến những điều không tốt lành. Vậy nên các gia chỉ cần xem xét kỹ vị trí đặt tượng sao cho mang lại hiệu quả tốt nhất:

Giống như tượng Thần Tài Thổ Địa thì tượng Đạt Ma cũng nên đặt ở vị trí quay ra hướng chính. Bạn nên đặt ở ngay phòng khách của nhà, có hướng nhìn thẳng ra cửa chính. Vì cửa chính chính là nơi mà ma tà dễ dàng có thể đi vào nhà nhất, do đó bạn nên đặt tượng Đạt Ma ở đây, vừa thể hiện sự tôn kính đối với thần Phật, vừa giúp trừ tà ma hiệu quả cũng như trấn trạch và tượng cũng hiệu nghiệm linh thiêng hơn.

Nên đặt tượng Đạt Ma trên bàn hoặc trên kệ, cách mặt đất 1m. Để thể hiện sự tôn kính và lòng hướng Phật của gia chủ thì bạn nên đặt tượng tại nơi trang trọng nhất trong ngôi nhà qua đó phát huy hiệu quả thờ cúng.

Với những người làm lãnh đạo, có địa vị, cũng như người có tầm ảnh hưởng lớn đối với xã hội, các chính trị gia thì thì tại phòng làm việc của mình bạn nên thờ tượng Đạt Ma vì như vậy sẽ giúp bạn nâng cao sức mạnh và tầm ảnh hưởng của mình đối với xã hội, được mọi người xung quanh nể phục, kính trọng, tránh được kẻ tiểu nhân gièm pha, chơi xấu sau lưng.

Những ngôi nhà có hướng xấu, hướng có có nguồn năng lượng không tốt nhất là nơi có đất giữ cũng có thể đặt tượng tượng Đạt Ma. Bởi vì ở tượng Đạt Ma toát ra một loại thần khí sẽ giúp đẩy lùi những nguồn năng lượng xấu, hóa giải những năng lượng không tốt đó thành năng lượng tốt và tránh cho tà ma xâm nhập, quấy nhiễu mang yên bình đến cho gia đình.

- Những lưu ý khi bày trí tượng Đạt Ma

Để tránh những điều không may mắn, rước họa vào thân cũng như cho gia đình thì bạn cần lưu ý những điều sau đây khi đặt tượng Đạt Ma:

Không nên đặt tượng Đạt Ma ở nơi có có nhiều người đi lại trên đầu tượng vì như thế sẽ thể hiện sự bất kính với Phật.

Không nên đặt tượng trực tiếp xuống sàn nhà mà nên đặt tượng ở nơi trên cao như trên bàn hoặc trên kệ. Nếu không muốn mang tai họa cho gia đình thì bạn không nên đặt tượng Đạt Ma trong phòng ăn, phòng bếp, phòng tắm,...

Bạn không nên đặt tượng trong phòng ngủ vì sẽ khiến cho gia chủ hay bị mất ngủ, đau đầu.

Không nên đặt tượng ở nơi gần nhà vệ sinh, nhà tắm hoặc hướng mặt tượng vào những nơi này.

Nên bài trí bàn hoặc tủ ở tầng hai thẳng nơi đặt tượng Đạt Ma ở tầng một để không ai đứng ở chỗ đó.

Trên đây là những thông tin cơ bản về tượng Đạt Ma và những vị trí tốt để đặt tượng Đạt Ma mà bạn cần biết. Hy cọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn vị trí phù hợp để bày trí tượng Đạt Ma trong nhà xua đuổi cái ác cái xấu và giữ lấy những điều tốt đẹp cho gia chủ.

Uống Trà Thôi
Sưu tầm Internet
Vị Trí Tốt Để Đặt Tượng Đạt Ma
Vị Trí Tốt Để Đặt Tượng Đạt Ma
0 0 2,992 0.0
Đánh giá của bạn
1+
2+
3+
4+
5+
6+
7+
8+
9+
10+

Bình Luận

Đăng nhập để bình luận cho bài viết

Có thể bạn quan tâm

PHO TƯỢNG CỔ, ĐẸP NHẤT ĐÔNG DƯƠNG Ở VIỆT NAM
Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC
2978 19:00, 10/11/2023
0 0 883 0.0
Những bí ẩn xung quanh pho tượng được tìm thấy ngay tại trung tâm văn hóa Chăm ở Đồng Dương xưa, giờ mới dần được hé lộ. Cho đến giờ, đây là pho tượng Phật bằng đồng duy nhất nắm giữ hai kỷ lục: cổ nhất và đẹp nhất. Tư thế chuyển pháp luân hiếm thấyCách đây đúng 101 năm, vào tháng 4/1911, nhà ...
Tổ thiền đạt ma
Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC
2388 08:39, 03/01/2023
0 0 1,452 6.0
Tổ thiền đạt ma

Kích thước: cao 36x21x18 cm

Chất liệu : gỗ trắc đen đỏ

Nghệ nhân Nguyễn Thuyết chế tác
————————
☎️LH: 0976467002( Zalo)
Giá trị của đồ gỗ phong thủy trong đời sống và kinh doanh
Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC
1522 10:11, 31/12/2021
0 0 2,702 0.0
Các sản phẩm đồ gỗ cao cấp như tượng gỗ, vật phẩm bằng gỗ, giường tủ, bàn ghế...không chỉ có giá trị kinh tế, giá trị nghệ thuật cao mà còn có giá trị phong thủy rất sâu sắc. Đặc biệt đồ gỗ phong thủy không chỉ được ứng dụng trong đời sống thường nhật mà còn áp dụng nhiều trong kinh doanh. Bạn ...
Tượng Bát Tiên Là Gì?
Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC
1515 09:27, 29/12/2021
0 0 2,901 0.0
Từ lâu trong tiềm thức của văn hoá Phương Đông nói chung và nhân dân Việt Nam nói riêng đã quá quen thuộc với hình ảnh Bát Tiên được in trong các đồ vật như: bát, đĩa, tranh, tượng gỗ,... Đặc biệt những gia chủ nào trưng bày tượng Bát Tiên đều có ý nghĩa phong thuỷ cực kỳ quan trọng với mong muốn đem lại ...
Tượng Long Quy Hợp Với Tuổi Nào? Mệnh Nào?
Team Uống Trà Thôi KIẾN THỨC
1510 09:36, 27/12/2021
0 0 2,878 0.0
Tượng Long Quy hay còn gọi là tượng Rùa đầu rồng là sự kết hợp của 2 linh vật trong bộ tứ linh “Long - Lân - Quy - Phụng”. Tương truyền rằng tượng có nguồn gốc từ Trung Quốc và hiện nay đã trở nên được ưa chuộng ở khắp khu vực Á Đông. Sự kết hợp của hai loại linh vật này đã khiến cho tượng Long Quy ...
GIỚI THIỆU CÁC TRÀ QUÁN
GIỚI THIỆU SÁCH HAY
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!