/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Trang chủ / Chia sẻ

NHỮNG CÁCH THỨC ĐỂ LOẠI BỎ NĂNG LƯỢNG TIÊU CỰC

2402 09:03, 08/01/2023
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM

( từ)

NHỮNG CÁCH THỨC ĐỂ LOẠI BỎ NĂNG LƯỢNG TIÊU CỰC
NHỮNG CÁCH THỨC ĐỂ LOẠI BỎ NĂNG LƯỢNG TIÊU CỰC
(By: Rachel Wainwright)

RUNG CẢM TIÊU CỰC LÀ GÌ?

Như các bạn đã biết, các dạng năng lượng khác nhau tồn tại xung quanh tất cả chúng ta. Bên trong mỗi con người, mỗi căn phòng. Và mặc dù chúng ta không nhìn thấy, nhưng chúng vẫn tồn tại ở đó.

Bạn đã bao giờ gặp một người, mà ngay lập tức người đó khiến bạn cảm thấy yêu thích hoặc không thích họ? Điều khiến bạn cảm nhận như vậy là bởi sự rung cảm của người đó. Năng lượng của mỗi người, hay sự rung cảm có thể tích cực hoặc tiêu cực. Ở cấp độ tiềm thức, chúng ta bị tác động bởi các tần số năng lượng này.

Hãy nhớ lại những lần bạn đến thăm người thân hoặc người bạn đang gặp phải tại họa hay bệnh tật. Bất kể cảm xúc của bạn trước đó như thế nào, nhưng khi giáp mặt họ bạn đều cảm thấy rất buồn bã, đúng vậy không?

Bất cứ nơi nào có đông người tụ tập đều đầy rẫy cả hai loại năng lượng cơ thể, chúng có thể tích cực hoặc tiêu cực. Loại năng lượng này khác với năng lượng được hấp thụ từ các chất dinh dưỡng và thảo dược. Năng lượng cơ thể có khả năng ảnh hưởng đến tâm trạng hoặc thậm chí tác động đến cả một ngày làm việc của bạn. Do đó, sự lựa chọn tốt nhất là, bao quanh cơ thể bạn bằng năng lượng tích cực, đây là biện pháp hiệu quả. Trừ khi bạn muốn ở trong nhà suốt đời để không phải tương tác với những người có các dạng năng lượng khác nhau. Bạn nên biết rằng, có thể bạn đang tích tụ năng lượng tiêu cực. Vì vậy, việc xa lánh người khác có thể có tác dụng ngược (trường hợp người bị trầm cảm).

Từ thời xa xưa các tôn giáo khác nhau ở phương Đông đã chủ trương thực hành yoga và thiền định, đây là những phương pháp tốt nhất để giải tỏa bất kỳ loại năng lượng tiêu cực nào. Ngoài ra, một trong những món quà mà thiên nhiên ban tặng đó là sự thuần khiết - trong sạch của nó. Do đó, đây cũng là thứ vũ khí tự vệ hiệu quả để chống lại năng lượng tiêu cực. Năng lượng tiêu cực thường phát triển mạnh trong môi trường hay hoàn cảnh của những nơi có nhiều sự rung động bởi trạng thái tâm lý đau khổ, buồn rầu. Cho nên, một tâm trạng luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc kiềm chế loại năng lượng này.

TẠI SAO BẠN NÊN TRÁNH XA NĂNG LƯỢNG TIÊU CỰC

Những trạng thái tâm lý bao gồm: Trầm cảm, đờ đẫn, mệt mỏi, giận dữ, tính khí thất thường (hay thay đổi tâm trạng), những cơn đau thể xác, không tích cực, v.v... Đây là những hệ lụy liên quan đến năng lượng tiêu cực. Bất kể nguồn năng lương đó bắt nguồn từ bên trong hay bên ngoài cơ thể, thì tác động của năng lượng tiêu cực bao quanh cơ thể sẽ gây tác hại cho bản thân bạn. Thậm chí, nó liên quan đến nguyên nhân gây ra nhiều tai họa - xui xẻo liên tục.

NHỮNG TRIỆU CHỨNG LIÊN QUAN ĐẾN NĂNG LƯỢNG TIÊU CỰC

Như đã nói ở trên, nhiều chấn thương tâm lý và kể cả những cơn đau thể xác, chúng đều là những hậu quả của việc tiếp xúc với năng lượng tiêu cực. Các vấn đề bao gồm:

1. Luôn Luôn Than Phiền:

Cảm giác không hài lòng với hầu hết mọi thứ, đây là một dấu hiệu chắc chắn của năng lượng tiêu cực. Nếu bạn nhận thấy bản thân mình hay than phiền ngay cả đối với những điều hiển nhiên rất bình thường, đó là một dấu hiệu chắc chắn, bạn cần phải loại bỏ năng lượng tiêu cực xung quanh mình.

2. Thích Chỉ Trích:

Đối với mọi người, những lời phê bình lành mạnh có thể dẫn đến sự sửa chữa và thay đổi tích cực, nhưng khi bạn phàn nàn và chỉ trích người khác liên tục về bất cứ điều gì họ làm. Bạn cần phải cảnh giác! Vì có thể bạn bị tác động bởi năng lượng tiêu cực.

3. Đổ Lỗi Cho Người Khác:

Khi bạn luôn luôn đúng và không bao giờ nhận ra lỗi lầm trong bất cứ điều gì bạn làm, thay vào đó bạn đổ lỗi cho người khác hoặc cho những yếu tố khách quan bên ngoài. Bạn cần phải cảnh giác! Vì những năng lượng rung động tiêu cực có thể đang hiện diện rất nhiều xung quanh bạn.

Những vấn đề được liệt kê ở trên thường đi kèm với bất kỳ hoặc tất cả những triệu chứng sau đây:

- Nhức đầu

- Căng thẳng

- Bồn chồn, bứt rứt

- Đau dạ dày

- Lo âu

- Nhầm lẫn

- Buồn rầu, trầm cảm

- Hay nóng giận và cãi vã

NHỮNG BIỆN PHÁP ĐỂ LOẠI BỎ NĂNG LƯỢNG TIÊU CỰC

Tất cả những biện pháp sau đây mà chúng tôi khiến nghị đều có tác dụng tốt. Trong trường hợp đặc biệt (người bị ảnh hưởng thời gian dài), thì người đó nên áp dụng việc thực hành yoga và thiền định để thu được kết quả tốt hơn.

1. Làm Sạch Môi Trường Xung Quanh Bạn

Hãy thực hiện các bước hiệu quả và đơn giản để loại bỏ mọi thứ không có giá trị đối với cuộc sống của bạn. Hãy quét dọn và giữ cho môi trường xung quanh bạn luôn sạch sẽ, để loại bỏ những rung cảm xấu vì chúng thường hiện diện trên những mớ lộn xộn và trong môi trường không ngăn nắp. Sửa chữa bất kỳ tài sản bị hư hỏng nào như, quần áo bị rách hoặc cái bàn bị hư hỏng, điều này tạo thêm cơ hội cho sự hài lòng của bạn. Bất cứ khi nào bạn làm sạch môi trường xung quanh mình, bạn sẽ luôn có cảm giác hài lòng, đó là dấu hiệu của sự không tồn tại năng lượng tiêu cực.

2. Trị Liệu Bằng Yoga

Sau khi làm sạch môi trường xung quanh, việc tiếp theo là tập luyện yoga. Đây là một thực hành cơ thể, tinh thần và trí tuệ, nó bắt nguồn từ tín ngưỡng phương Đông. Yoga đã được chứng minh là một thực hành để đạt được sự yên tĩnh cho cơ thể và tâm trí. Trị liệu bằng yoga bao gồm việc áp dụng và thực hành các tư thế (asana), kỹ thuật thở (pranayama) và kể cả thiền định (meditation) để cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn. Nó cũng có ý nghĩa tâm linh vì nó là một phương pháp mạnh mẽ để tống khứ năng lượng tiêu cực ra khỏi bản thân bạn.

3. Thiền Định

Thiền định còn được gọi là "Sự tĩnh lặng của tâm trí". Thiền định có tác dụng chữa bệnh hiệu quả đối với cơ thể và tâm trí. Bằng cách loại bỏ mọi phiền nhiễu và hướng tâm trí vào bên trong. Do đó, bạn có thể tự hoàn thiện bản thân mình. Trong lúc thiền định, tình trạng căng thẳng được giải tỏa, huyết áp được hạ xuống, hơi thở trở nên chậm và đều đặn, điều này dẫn đến giai đoạn tĩnh lặng của tâm trí, nó cho phép dòng năng lượng tích cực luân chuyển một cách tự do trong cơ thể.

4. Hòa Mình Với Thiên Nhiên

Thiên nhiên như người mẹ với sự tinh khiết sẵn có rất tốt cho việc giải độc cơ thể và tâm trí. Bằng cách đi dạo trong công viên hoặc đi dạo quanh một ngọn núi, sự tinh khiết từ mẹ thiên nhiên sẽ khiến cho mọi năng lượng tiêu cực bị tiêu trừ. Bạn có thể mang thiên nhiên vào trong nhà mình bằng cách trồng hoa và cây cối xung quanh nhà. Ngoài ra, việc hấp thụ năng lượng tự nhiên tinh khiết bằng hương thơm của các loài hoa sẽ giúp cho tâm trí bạn thư giãn và thanh thản. Hơn nữa, có những nơi hiện hữu nguồn năng lượng tinh khiết sẽ giúp loại bỏ năng lượng tiêu cực trên cơ thể bạn.

5. Các Loại Thảo Dược Với Hương Thơm

Các loại thảo dược có mùi thơm bao gồm: Trầm hương, cây Xô thơm, cây Tuyết tùng, Một dược (nhựa thơm lấy từ một số loài cây nhỏ, có gai thuộc chi Commiphora) .v.v. chúng thường được đốt lên để tạo ra mùi thơm. Hãy đốt bất kỳ loại thảo dược nào trong số này mỗi khi bạn cảm thấy mức năng lượng xuống thấp, hoặc bạn cảm thấy đang bị tác động bởi những rung động tiêu cực. Chúng sẽ mang lại những lợi ích kỳ diệu. Điều này không những tạo ra mùi thơm xung quanh bạn mà còn xua tan tất cả năng lượng không mong muốn ra khỏi ngôi nhà của bạn.

6. Tập Thể Dục Đơn Giản

Các bác sĩ y khoa, bác sĩ dinh dưỡng và kể cả các nhà tâm lý học đều công nhận về tầm quan trọng của việc tập thể dục đối với sức khỏe. Điều này rất đúng để gia tăng việc tạo ra năng lượng tích cực và làm tiêu tan năng lượng tiêu cực. Việc tập luyện không cần phải nặng nhọc hoặc kéo dài trong vài giờ. Bởi vì chỉ cần tập luyện như đi bộ, nhưng lợi ích vẫn thu được một cách trọn vẹn. Hơn nữa, khi tập thể dục, cơ thể bạn sẽ cần nhiều năng lượng, điều này khiến cho tâm trí phải cố gắng tập trung để đáp ứng. Do đó, tâm trí bạn không thể sao lãng và không tạo ra năng lượng tiêu cực.

7. Tắm

Tắm hoặc ngâm mình trong bồn nước nóng-ấm có thể giúp nâng cao mức năng lượng của bản thân bạn. Đây là một phương pháp rất dễ dàng và hiệu quả. Chỉ cần ngâm mình trong bồn nước nóng từ 20-30 phút, còn bạn chỉ cần thư giãn. Ngoài ra, hãy thử thêm muối biển chưa qua tinh chế (hoặc muối tinh thể Himalaya) cùng tinh dầu tự nhiên vào bồn tắm của bạn. Từ xa xưa, việc tắm nước muối đã được biết đến như một cách thức tuyệt vời để tẩy sạch hào quang và tăng cường sức khỏe và sức sống. Các loại tinh dầu tự nhiên với hương thơm tuyệt vời của chúng sẽ giúp bạn thư giãn. Hơn nữa, chúng cũng giúp loại bỏ năng lượng tiêu cực nhanh hơn.

8. Nụ Cười Tạo Nên Điều Kỳ Diệu

Như đã nhấn mạnh ở trên, việc luôn luôn than phiền thực sự là nguyên nhân tạo ra và duy trì năng lượng tiêu cực. Bằng cách than phiền và chỉ trích một cách thường xuyên bạn đang gia tăng năng lượng tiêu cực, và đây là một tiến trình mà bạn tự kéo mình xuống. Mặc dù có thể bạn nghĩ rằng, nụ cười chẳng là gì hoặc nó chỉ như một cử chỉ mang tính thẩm mỹ. Nhưng sự thật thì, nụ cười rất kỳ diệu và dễ lan tỏa. Mỗi khi bạn cười, các hoóc môn neuropeptide được giải phóng giúp chống lại căng thẳng, tăng huyết áp và giúp nâng cao mức tâm trạng của bạn để thoát khỏi trạng thái buồn rầu. Bằng cách luôn luôn mỉm cười, bạn giải tỏa tất cả rung cảm tiêu cực của bản thân mình, thậm chí nụ cười còn tác động tích cực đến mọi người.

KẾT LUẬN

Là con người, chúng ta luôn bị bao quanh bởi các dạng năng lượng khác nhau, chúng có thể là năng lượng tiêu cực hoặc tích cực và cho dù bạn không chú ý, nhưng chúng vẫn hiện diện xung quanh bạn. Việc duy trì năng lượng tích cực không dễ dàng. Nhưng bằng cách chịu trách nhiệm về lỗi lầm của bản thân bạn, hoặc bằng cách đánh giá cao những điều tốt đẹp ở người khác hay của chính bạn, bạn sẽ đạt được mức năng lượng tích cực. Các bài tập thể dục đơn giản, thực hành yoga và thiền định đã được chứng minh là có những tác dụng kỳ diệu. Điều cuối cùng, một khuôn mặt với nụ cười rạng rỡ, đây là điều nên được duy trì.
0 0 4,168 0.0
Đánh giá của bạn
1+
2+
3+
4+
5+
6+
7+
8+
9+
10+

Bình Luận

Đăng nhập để bình luận cho bài viết

Có thể bạn quan tâm

Tấm Vé Hạng Nhất
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM
3253 09:19, 09/04/2024
1 0 462 0.0
Có một đôi vợ chồng già nọ sinh sống tằn tiện, tiết kiệm để nuôi 4 người con khôn lớn. Thời gian như thoi đưa, thoắt cái họ đã ở bên nhau 50 năm. Những người con thành đạt của họ bí mật bàn bạc để tặng cho bố mẹ một món quà thật ý nghĩa nhân dịp đám cưới vàng.Vì biết hai cụ thích nắm tay nhau ngắm ...
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM
3236 08:33, 28/03/2024
4 0 701 0.0
 Câu chuyện giữa vị hòa thượng và một hương khách dưới đây là điều mà mỗi chúng ta cần ngẫm, học và làm vì cuộc sống của chính mình. Có người hỏi một vị hòa thượng già: Thưa hòa thượng, tôi có thể hỏi ngài một câu không được cung kính cho lắm, liệu có được không ạ?Hòa thượng đáp: Anh cứ ...
MỘT ĐIỀU NHỊN, CHÍN ĐIỀU LÀNH
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM
3230 13:30, 21/03/2024
3 0 878 0.0
MỘT ĐIỀU NHỊN, CHÍN ĐIỀU LÀNH Trước kia tôi có kết giao với một số người khéo mồm khéo miệng, giỏi biện luận, lúc ấy tôi cho rằng đó là một loại tài năng, cũng không thật sự suy nghĩ kỹ về quan hệ giữa giỏi biện luận và thiện ác ra sao.Sau này lại kết giao với một số người nhẫn nhục không tranh ...
KHỔNG TỬ LUẬN VỀ ĐỨC HẠNH CỦA
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM
3219 13:47, 11/03/2024
6 0 974 0.0
KHỔNG TỬ LUẬN VỀ ĐỨC HẠNH CỦA "NƯỚC" Vài suy nghĩ sau khi đọc:KHỔNG TỬ LUẬN VỀ ĐỨC HẠNH CỦA "NƯỚC"Tác giả: Lục Chân.Đức Khổng Tử đang chăm chú ngắm dòng sông đang chảy về phương Đông. Tử Cống hỏi ông, “Khi một người quân tử nhìn nước như thế này, nhất định người ấy có được niềm vui ...
KIẾP SỐ TRỜI ĐỊNH CÓ THỂ TRÁNH ĐƯỢC KHÔNG? CÂU TRẢ LỜI TỪ CÁC TƯ LIỆU LỊCH SỬ
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM
3218 10:10, 11/03/2024
4 0 825 0.0
Có người cho rằng ‘Kiếp số’ là Trời định, là tai nạn đã được chủ định trong vận mệnh, người ta không thể cải biến. Nhưng chúng ta hãy nghĩ sâu thêm, nếu ‘Kiếp số’ là Trời định, vậy Ông Trời căn cứ vào đâu để định ra? Hậu thiên có thể cải biến không?Nhân quả báo ứng, tội do tự mìnhVào những ...
GIỚI THIỆU CÁC TRÀ QUÁN
Giúp Uống Trà Thôi tốt hơn mỗi ngày
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!