/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Trang chủ / Chia sẻ

Vô Ưu

2460 10:15, 14/02/2023
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM

( từ)

Vô Ưu
Vô Ưu

Các sắc thái cảm xúc càng đa dạng, con người càng dễ dàng thấu hiểu hơn với người, với đời, và với chính bản thân.

Những trải nghiệm dục vọng, thâm sân si, muốn chết đi, hoặc muốn giết chết một ai đó,... trong một khoảnh khắc đặc biệt, sẽ lóe lên như ánh chớp; cho dù đó là bậc thánh nhân. Nhưng khi bắt đầu với Pháp bằng tình yêu thương thì người đó vẫn còn biển Trí Tuệ để neo vào.

Những xúc cảm đặc biệt xuất hiện thông qua những trải nghiệm đặc biệt. Không phải ai cũng cần trải qua những trải nghiệm này. Trí tuệ Vũ Trụ hiểu biết về giới hạn của mỗi người, vì thế trao xuống những bài học phù hợp và xứng đáng. Mỗi bài toán đưa xuống đều đi kèm lời giải.

Thường những lời giải rất đơn giản và luôn gói gọn trong một chân lý. Nhưng qua bộ não và tầng tầng ý thức xã hội, con người sẽ đi một vòng lớn mới tìm thấy câu trả lời.

Con người sẽ trải qua rất nhiều bài học để có đủ toàn bộ chất liệu cho đến khi giác ngộ và giải thoát. Các bài học sẽ được trải đều xuyên suốt cuộc đời, và nhiều kiếp sống.

Tuổi tác trong một đời người, không nói lên được độ tuổi linh hồn của người đó. Linh hồn của một đứa trẻ sơ sinh hoàn toàn có thể lớn hơn linh hồn của một người già, phụ thuộc vào sự giác ngộ của nó.

Một vấn đề thường có nhiều tầng ý nghĩa và đa chiều ý nghĩa. Bởi vậy không thể phân định đúng sai. Điều này có thể đúng với người này, trong thời điểm này; nhưng sẽ không còn đúng, trong thời điểm khác. Cũng tương tự, nó có thể đúng với một người, nhưng không đúng với những người còn lại.

Người tu tập sẽ hiểu và học cách tôn trọng góc nhìn của vạn vật như cách chúng đang hiện hữu; cũng sẽ không bị cuốn vào các cuộc tranh cãi, bởi nó vô nghĩa. Các thông tin và chân lý sẽ tìm đến mỗi người vào đúng thời điểm, không cần gượng ép và nhồi nhét.

Cần thời gian để thông tin được tải xuống, trở thành kiến thức và chuyển hóa trong từng tế bào. Trong khoảng thời gian đấy rất dễ mất phương hướng, chông chênh và lạc lõng. Đó là dấu hiệu của một người đang đồng nhất kiến thức vào bộ mã ADN của họ. Sau khoảng thời gian đó họ sẽ tìm thấy hướng đi đúng, đồng nhất thế giới hiện hữu và thế giới bên trong, thu hút những người cùng tần số đến nâng đỡ họ. Họ sẽ dần nhận ra chân lý và sự thật, tiến đến sự bình an tạm thời.
- Team Uống Trà Thôi -
0 0 6,555 0.0
Đánh giá của bạn
1+
2+
3+
4+
5+
6+
7+
8+
9+
10+

Bình Luận

Đăng nhập để bình luận cho bài viết

Có thể bạn quan tâm

MỘT ĐIỀU NHỊN, CHÍN ĐIỀU LÀNH
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM
3230 13:30, 21/03/2024
3 0 865 0.0
MỘT ĐIỀU NHỊN, CHÍN ĐIỀU LÀNH Trước kia tôi có kết giao với một số người khéo mồm khéo miệng, giỏi biện luận, lúc ấy tôi cho rằng đó là một loại tài năng, cũng không thật sự suy nghĩ kỹ về quan hệ giữa giỏi biện luận và thiện ác ra sao.Sau này lại kết giao với một số người nhẫn nhục không tranh ...
KHỔNG TỬ LUẬN VỀ ĐỨC HẠNH CỦA
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM
3219 13:47, 11/03/2024
6 0 959 0.0
KHỔNG TỬ LUẬN VỀ ĐỨC HẠNH CỦA "NƯỚC" Vài suy nghĩ sau khi đọc:KHỔNG TỬ LUẬN VỀ ĐỨC HẠNH CỦA "NƯỚC"Tác giả: Lục Chân.Đức Khổng Tử đang chăm chú ngắm dòng sông đang chảy về phương Đông. Tử Cống hỏi ông, “Khi một người quân tử nhìn nước như thế này, nhất định người ấy có được niềm vui ...
KIẾP SỐ TRỜI ĐỊNH CÓ THỂ TRÁNH ĐƯỢC KHÔNG? CÂU TRẢ LỜI TỪ CÁC TƯ LIỆU LỊCH SỬ
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM
3218 10:10, 11/03/2024
4 0 808 0.0
Có người cho rằng ‘Kiếp số’ là Trời định, là tai nạn đã được chủ định trong vận mệnh, người ta không thể cải biến. Nhưng chúng ta hãy nghĩ sâu thêm, nếu ‘Kiếp số’ là Trời định, vậy Ông Trời căn cứ vào đâu để định ra? Hậu thiên có thể cải biến không?Nhân quả báo ứng, tội do tự mìnhVào những ...
SINH TỬ HỮU MỆNH, PHÚ QUÝ TẠI THIÊN
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM
3213 18:19, 07/03/2024
0 0 738 0.0
Câu “Sinh tử hữu mệnh, phú quý tại thiên” thì chắc nhiều người đã nghe nói tới, nhưng ít người biết rằng đằng sau câu nói này còn có một câu chuyện. Câu này xuất phát từ cuộc trò chuyện giữa 2 người học trò của Khổng Tử là Tư Mã Canh (tự là Tử Ngưu) và Tử Hạ, được chép lại trong “Luận ngữ . Nhan ...
KHƯƠNG TỬ NHA: THÀNH CÔNG KHÔNG Ở CHỖ SỚM HAY MUỘN, MÀ ĐẾN TỪ 3 ĐIỄM MẤU CHỐT NÀY
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM
3212 09:41, 07/03/2024
2 0 743 0.0
KHƯƠNG TỬ NHA: THÀNH CÔNG KHÔNG Ở CHỖ SỚM HAY MUỘN, MÀ ĐẾN TỪ 3 ĐIỄM MẤU CHỐT NÀY Có câu “Làm người mà không biết Khương Thái Công, thì đọc hết sách sử cũng uổng công.” Thực ra, Khương Tử Nha là một nhân vật có thật trong lịch sử. Dù ngoài đời, ông không có thần thông quảng đại như trong Phong Thần ...
GIỚI THIỆU CÁC TRÀ QUÁN
GIỚI THIỆU SÁCH HAY
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!