/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Trang chủ / Chia sẻ

Vô Ưu

2460 10:15, 14/02/2023
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM

( từ)

Vô Ưu
Vô Ưu

Các sắc thái cảm xúc càng đa dạng, con người càng dễ dàng thấu hiểu hơn với người, với đời, và với chính bản thân.

Những trải nghiệm dục vọng, thâm sân si, muốn chết đi, hoặc muốn giết chết một ai đó,... trong một khoảnh khắc đặc biệt, sẽ lóe lên như ánh chớp; cho dù đó là bậc thánh nhân. Nhưng khi bắt đầu với Pháp bằng tình yêu thương thì người đó vẫn còn biển Trí Tuệ để neo vào.

Những xúc cảm đặc biệt xuất hiện thông qua những trải nghiệm đặc biệt. Không phải ai cũng cần trải qua những trải nghiệm này. Trí tuệ Vũ Trụ hiểu biết về giới hạn của mỗi người, vì thế trao xuống những bài học phù hợp và xứng đáng. Mỗi bài toán đưa xuống đều đi kèm lời giải.

Thường những lời giải rất đơn giản và luôn gói gọn trong một chân lý. Nhưng qua bộ não và tầng tầng ý thức xã hội, con người sẽ đi một vòng lớn mới tìm thấy câu trả lời.

Con người sẽ trải qua rất nhiều bài học để có đủ toàn bộ chất liệu cho đến khi giác ngộ và giải thoát. Các bài học sẽ được trải đều xuyên suốt cuộc đời, và nhiều kiếp sống.

Tuổi tác trong một đời người, không nói lên được độ tuổi linh hồn của người đó. Linh hồn của một đứa trẻ sơ sinh hoàn toàn có thể lớn hơn linh hồn của một người già, phụ thuộc vào sự giác ngộ của nó.

Một vấn đề thường có nhiều tầng ý nghĩa và đa chiều ý nghĩa. Bởi vậy không thể phân định đúng sai. Điều này có thể đúng với người này, trong thời điểm này; nhưng sẽ không còn đúng, trong thời điểm khác. Cũng tương tự, nó có thể đúng với một người, nhưng không đúng với những người còn lại.

Người tu tập sẽ hiểu và học cách tôn trọng góc nhìn của vạn vật như cách chúng đang hiện hữu; cũng sẽ không bị cuốn vào các cuộc tranh cãi, bởi nó vô nghĩa. Các thông tin và chân lý sẽ tìm đến mỗi người vào đúng thời điểm, không cần gượng ép và nhồi nhét.

Cần thời gian để thông tin được tải xuống, trở thành kiến thức và chuyển hóa trong từng tế bào. Trong khoảng thời gian đấy rất dễ mất phương hướng, chông chênh và lạc lõng. Đó là dấu hiệu của một người đang đồng nhất kiến thức vào bộ mã ADN của họ. Sau khoảng thời gian đó họ sẽ tìm thấy hướng đi đúng, đồng nhất thế giới hiện hữu và thế giới bên trong, thu hút những người cùng tần số đến nâng đỡ họ. Họ sẽ dần nhận ra chân lý và sự thật, tiến đến sự bình an tạm thời.
- Team Uống Trà Thôi -
0 0 11,585 0.0
Đánh giá của bạn
1+
2+
3+
4+
5+
6+
7+
8+
9+
10+

Bình Luận

Đăng nhập để bình luận cho bài viết

Có thể bạn quan tâm

CÓ THỂ MỈM CƯỜI MỖI NGÀY CŨNG LÀ MỘT LOẠI TÀI PHÚ
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM
2980 07:30, 10/11/2023
1 0 2,785 0.0
Nụ cười là biểu cảm xinh đẹp nhất, là thứ ngôn ngữ êm tai nhất trên thế gian này. Nụ cười của chúng ta cũng giống như ánh mặt trời, không khí và nước vậy. Trao gửi nụ cười cho những ai thành đạt, đó chính là khen ngợi. Trao tặng nụ cười cho những ai thất bại, đó chính là khích lệ. Trao tặng nụ cười ...
NGƯỜI CÓ TƯỚNG TỐT THƯỜNG CÓ 5 ĐIỀM LÀNH TRÊN NGƯỜI
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM
2977 07:30, 09/11/2023
2 0 2,843 0.0
Là một tôn giáo toàn cầu, Phật giáo đã hình thành một hệ thống triết học phong phú và sâu sắc trong quá trình phát triển hàng nghìn năm, trong đó có sự bàn luận và hiểu biết về vận mệnh.Trong Phật giáo, người ta tin rằng số phận của mỗi người đều có luật nhân quả và nhân tố luân hồi riêng, trên cơ thể ...
Người trí tuệ đều có suy nghĩ này
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM
2976 07:30, 08/11/2023
3 0 2,411 0.0
Người cao quý nhất trong cuộc sống luôn là người chăm chỉ. Không ngừng trau dồi khả năng của mình để bản thân ngày càng có giá trị hơn, chỉ có sống như tia sáng mới có thể tỏa sáng cùng các vì sao, chỉ có vỗ cánh bay ngàn dặm lên trời mới có thể sánh vai cùng đại bàng. 1. Tin vào kinh nghiệm, nhưng ...
Sống hiếu thảo, Trời để phúc cho: 4 câu chuyện con sống Hiếu đạo, đắc được phúc báo
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM
2970 07:30, 06/11/2023
1 0 3,110 0.0
Cổ ngữ có câu:“Bách thiện hiếu vi tiên” – Trăm cái thiện hiếu đứng đầu, người sống trên đời không thể không có hiếu đạo. Mắt Thần như điện, nhìn thấu nhân tâm. Thần Phật chắc chắn sẽ bảo hộ cho những người con có hiếu. Hiếu kính cha mẹ, ông Trời ắt để dành phúc phận cho bạn!Bất hiếu với ...
Người có thể học kiềm chế bản thân nhất định sẽ có cơ hội thành công
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM
2969 19:00, 04/11/2023
1 0 2,680 0.0
Ông Vương là một doanh nhân thành đạt ở Mỹ. Ông từng nói với cậu con trai Tiểu Vương của mình rằng đợi đến khi cậu được 23 tuổi, ông sẽ giao lại nghiệp vụ tài chính của công ty cho cậu. Nào ngờ, đúng ngày sinh nhật 23 tuổi của con trai, lão Vương lại dẫn cậu đến sòng bạc…Tiểu Vương trước giờ chưa ...
GIỚI THIỆU CÁC TRÀ QUÁN
GIỚI THIỆU SÁCH HAY
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!