/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Trang chủ / Chia sẻ

Vô Ưu

2460 10:15, 14/02/2023
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM

( từ)

Vô Ưu
Vô Ưu

Các sắc thái cảm xúc càng đa dạng, con người càng dễ dàng thấu hiểu hơn với người, với đời, và với chính bản thân.

Những trải nghiệm dục vọng, thâm sân si, muốn chết đi, hoặc muốn giết chết một ai đó,... trong một khoảnh khắc đặc biệt, sẽ lóe lên như ánh chớp; cho dù đó là bậc thánh nhân. Nhưng khi bắt đầu với Pháp bằng tình yêu thương thì người đó vẫn còn biển Trí Tuệ để neo vào.

Những xúc cảm đặc biệt xuất hiện thông qua những trải nghiệm đặc biệt. Không phải ai cũng cần trải qua những trải nghiệm này. Trí tuệ Vũ Trụ hiểu biết về giới hạn của mỗi người, vì thế trao xuống những bài học phù hợp và xứng đáng. Mỗi bài toán đưa xuống đều đi kèm lời giải.

Thường những lời giải rất đơn giản và luôn gói gọn trong một chân lý. Nhưng qua bộ não và tầng tầng ý thức xã hội, con người sẽ đi một vòng lớn mới tìm thấy câu trả lời.

Con người sẽ trải qua rất nhiều bài học để có đủ toàn bộ chất liệu cho đến khi giác ngộ và giải thoát. Các bài học sẽ được trải đều xuyên suốt cuộc đời, và nhiều kiếp sống.

Tuổi tác trong một đời người, không nói lên được độ tuổi linh hồn của người đó. Linh hồn của một đứa trẻ sơ sinh hoàn toàn có thể lớn hơn linh hồn của một người già, phụ thuộc vào sự giác ngộ của nó.

Một vấn đề thường có nhiều tầng ý nghĩa và đa chiều ý nghĩa. Bởi vậy không thể phân định đúng sai. Điều này có thể đúng với người này, trong thời điểm này; nhưng sẽ không còn đúng, trong thời điểm khác. Cũng tương tự, nó có thể đúng với một người, nhưng không đúng với những người còn lại.

Người tu tập sẽ hiểu và học cách tôn trọng góc nhìn của vạn vật như cách chúng đang hiện hữu; cũng sẽ không bị cuốn vào các cuộc tranh cãi, bởi nó vô nghĩa. Các thông tin và chân lý sẽ tìm đến mỗi người vào đúng thời điểm, không cần gượng ép và nhồi nhét.

Cần thời gian để thông tin được tải xuống, trở thành kiến thức và chuyển hóa trong từng tế bào. Trong khoảng thời gian đấy rất dễ mất phương hướng, chông chênh và lạc lõng. Đó là dấu hiệu của một người đang đồng nhất kiến thức vào bộ mã ADN của họ. Sau khoảng thời gian đó họ sẽ tìm thấy hướng đi đúng, đồng nhất thế giới hiện hữu và thế giới bên trong, thu hút những người cùng tần số đến nâng đỡ họ. Họ sẽ dần nhận ra chân lý và sự thật, tiến đến sự bình an tạm thời.
- Team Uống Trà Thôi -
0 0 8,160 0.0
Đánh giá của bạn
1+
2+
3+
4+
5+
6+
7+
8+
9+
10+

Bình Luận

Đăng nhập để bình luận cho bài viết

Có thể bạn quan tâm

TÌNH BẠN
95 14:31, 27/05/2021
0 0 11,121 0.0
TÌNH BẠN

Một nhà nọ có nuôi 2 con bồ câu được nuôi nhốt trong lồng. Mỗi sáng ông chủ trước khi đi làm đều cho lúa nó ăn.

Nhưng khi cho lúa vào 2 con bồ câu không vội ăn mà dùng mỏ quẩy lúa văng tứ tung rồi mới ăn.

Ông chủ thấy vậy lại đập chuồng và la 2 con bồ câu. Chúng mày làm đổ lúa vậy mai cho nhịn ...
BẠN GẶP AI KHÔNG PHẢI LẼ TỰ NHIÊN
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM
88 13:10, 27/05/2021
2 0 10,063 10.0
BẠN GẶP AI KHÔNG PHẢI LẼ TỰ NHIÊN

Mối lương duyên của người với người là từ kiếp trước vì thế trong cuộc đời này khi ta gặp và yêu thương một ai đó đều có lý do riêng cả

Người yêu quý bạn mang đến cho bạn sự ấm áp và lòng can đảm - dũng khí.

Người bạn yêu quý sẽ khiến bạn học được thế nào ...
GIÚP ĐỠ NGƯỜI KHÁC CHÍNH LÀ GIÚP ĐỠ CHÍNH MÌNH
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM
65 14:34, 26/05/2021
0 0 9,611 0.0
GIÚP ĐỠ NGƯỜI KHÁC CHÍNH LÀ GIÚP ĐỠ CHÍNH MÌNH

Khi trưởng thành, bạn sẽ nhận ra mình có 2 bàn tay, một để giúp đỡ chính mình, một để giúp đỡ người khác.
Quan tâm tới người khác, giúp đỡ họ theo những cách có thể và chia sẻ những gì chúng ta có, làm được những điều ấy thì cuộc sống an vui với nhiều ...
DẠY CON NHƯ ĐỨC PHẬT
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM
60 11:57, 26/05/2021
0 0 8,541 0.0
DẠY CON NHƯ ĐỨC PHẬT - 5 QUY TẮC ĐỂ NUÔI DẠY NÊN NHỮNG ĐỨA TRẺ TUYỆT VỜI
Trước và sau khi trở thành Phật, Siddhartha Gautama vẫn luôn là một người cha và Ngài có những quy tắc riêng để nuôi dạy chính con trai của mình.

Ngày nay, một trong những vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm là làm sao để dạy dỗ ...
VẬN MAY
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM
59 11:44, 26/05/2021
0 0 8,797 0.0
VẬN MAY
Khi báo chí đăng thông tin một người trúng giải độc đắc được 2 tỷ đồng, mọi người đổ xô đi mua vé số với hy vọng vận may thế này sẽ mỉm cười với mình. Tuy nhiên khi báo chí đăng thông tin một chiếc xe không may bị tai nạn, trong số 50 nạn nhân chỉ có 2 người mua bảo hiểm được bồi thường ...
GIỚI THIỆU CÁC TRÀ QUÁN
GIỚI THIỆU SÁCH HAY
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!