/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Trang chủ / Chia sẻ

2023 trở đi– NHỮNG NĂM CỦA TÍNH NỮ

2463 08:28, 16/02/2023
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM

( từ)

2023 trở đi– NHỮNG NĂM CỦA TÍNH NỮ
2023 trở đi– NHỮNG NĂM CỦA TÍNH NỮ

“Tính Nữ sâu sắc, điều bí ẩn của ý thức, cô ấy là năng lượng sống, đang khao khát tâm thức chúng ta tiến bộ mỗi ngày. Cô ấy giữ chúng ta lại và cho phép chúng ta tự do lựa chọn, thỉnh thoảng cô ấy thúc giục chúng ta với sự thức tỉnh, bệnh tật, sự sống và cái chết… Nhưng chỉ cần chúng ta dành không gian cho cô ấy, cô ấy sẽ nhẹ nhàng tiến vào mọi khoảng trống, lấp đầy chúng ta với khát vọng sống và khát vọng yêu thương. Đấy là những gì cô ấy khao khát, cũng là những gì chúng ta hướng tới: đó là trải nghiệm Tính Nữ thông qua chính bản thân mình. Chúng ta chỉ cần đi chậm lại, có mặt tại đây và ngay bây giờ để đặt sự chú tâm có ý thức của mình vào cô ấy.”

– Lucy H. Pearce, Burning Woman –

Bất kể chúng ta thuộc giới tính nào, trong mỗi người đều có cả năng lượng nam tính và năng lượng nữ tính, được biết đến như phần dương và phần âm bên trong tâm hồn. Để trở nên trọn vẹn và cân bằng một lần nữa, chúng ta cần học cách kết nối với cả hai mặt bản chất Âm - Dương, Tính nữ và Tính nam. Không quan trọng xu hướng tính dục hay văn hóa của mình là gì, mình cần phải tiến lên và kiến tạo nên sự thay đổi cần thiết bên trong để có thể sống hòa hợp, bình an với Vũ Trụ trong những năm đầy tính nữ, đầy biến động và quay cuồng của nhân loại sắp tới.

Tính nữ lành mạnh trong mỗi con người đại diện cho năng lượng thanh mát của cuộc sống; sự sáng tạo, nuôi dưỡng, trực giác, sự thấu cảm và yêu thương. Tính nữ là hiện thân của sáng tạo. Tất cả mọi sáng tạo nghệ thuật đều được tiếp cận bởi kết nối tinh thần của người nghệ sĩ với năng lượng tính nữ của họ, từ điêu khắc, âm nhạc, nhiếp ảnh, viết sáng tạo, đến hội họa, khiêu vũ… Sự sáng tạo cũng kết nối với sự gợi cảm và tính dục bên trong của mỗi chúng ta.

Tính nữ liên kết với nước, yếu tố của cảm xúc, cũng được gọi là năng lượng của sự sống. Điều mà mọi người coi là điểm yếu lại ẩn chứa sức mạnh thật sự. Những ai kết nối được với cảm xúc của họ thường là những người có trực giác mạnh mẽ hơn, nghĩa là họ có thể nghe được những thông điệp nhân văn từ trái tim và phản hồi lại mà không phán xét.

Năng lượng Tính Nữ là nguồn lực sáng tạo có thể đưa mọi thứ trở nên hợp lý. Bán cầu não phải của chúng ta liên kết với năng lượng Tính nữ và bán cầu não trái kết nối với Tính nam. Năng lượng Tính nữ mang đến cho ta sự thấu cảm, trực giác và nhu cầu về phát triển tâm linh. Ý thức mạnh mẽ về công lý, sự cân bằng và đạo đức của Tính nữ bên trong ta khuyến khích chúng ta nhìn rộng hơn, xa hơn và sâu sắc hơn những gì có vẻ như là chân lý hay khoa học thực chứng.

Nam giới ngay từ nhỏ đã được dạy và phải học cách kìm nén nữ tính của họ, nếu một nam giới nào đó nhẹ nhàng, tình cảm, thích văn thơ… thì ngay lập tức anh ấy bị giễu cợt và bị buộc phải tin rằng đó là những biểu hiện của sự yếu đuối. Nữ giới trên con đường hình thành trí tuệ và nhân cách cũng bắt đầu khước từ phần Tính nữ của họ, nhằm phục vụ cho mục đích giáo dục, sự nghiệp, thành công và để tồn tại trong “thế giới đàn ông”, họ bắt đầu yêu thích và ưa chuộng thể hiện khía cạnh Tính nam trong mình hơn những nét Tính nữ vốn có của họ.

Đã từng có thời điểm trong xã hội mà ở đó Tính nữ và Tính nam được chấp nhận như nhau và được trân trọng như nhau. Theo thời gian, khi các đế chế lớn mạnh, chiến tranh giành lãnh thổ và tiền tệ nổ ra; người ta bắt đầu phớt lờ năng lượng Tính nữ trong họ, trong khi phần Tính nam ngày càng lớn mạnh hơn, được nuôi dưỡng và thúc đẩy bởi mặt tối của nó như là lòng tham, háo thắng, ích kỷ, giết chóc, sự phá hủy và tàn nhẫn.

Để thiết lập lại tính cân bằng giới cùng nỗ lực đảo ngược những rối ren gây ra bởi sự mất cân bằng, 2023 trở đi; chúng ta cần phải đánh thức năng lượng Tính nữ và công khai chấp nhận nó như một sự cân bằng chính đáng tương xứng với năng lượng Tính nam. Khi ở trạng thái cân bằng, Tính nam tích cực và Tính nữ tính cực kết hợp tạo nên Tinh thần của Sự sống hòa hợp bình an.

Chúng ta có thể trải nghiệm sự thức tỉnh tính nữ tích cực theo cách thức không giống nhau và hành trình tâm linh khám phá bản thân, kết nối với năng lượng tính nữ của mỗi chúng ta có thể là chặng đường dài, nhiều trắc trở, đầy nghi ngờ, phẫn nộ, khó chịu và thậm chí nhiều đau đớn. Tuy nhiên, dưới đây có thể là những dấu hiệu cho thấy tính nữ tích cực trong bạn và trong tôi đang được đánh thức:
• Mình không còn cảm thấy muốn hơn thua với ai hay phán xét một ai cả.
• Mình hiểu rằng sức mạnh thật sự của con người đến từ tình yêu thương, chăm sóc sức khỏe vật lý & sức khỏe tinh thần của bản thân và những người xung quanh.
• Mình có sự cảm thông và lòng trắc ẩn mạnh mẽ với bản thân và mọi người.
• Mình cảm thấy bị thu hút bởi nghệ thuật như một cách để bộc lộ bản thân.
• Tình yêu vô điều kiện bên trong mình tăng cao và mình chấp nhận, tha thứ cho chính mình cũng như những người khác.
• Mình kết nối mạnh mẽ với cơ thể vật lý & cơ thể tinh thần và bắt đầu tin cậy vào đời sống tâm linh.
• Mình bắt đầu không thích tiêu thụ các sản phẩm có nguồn gốc động vật. Mình yêu thương động vật hơn.

Hàng thiên niên kỷ nay, năng lượng Tính nam đã thống trị thế giới mà không có năng lượng Tính nữ và tất cả vẫn trôi chảy. Do kìm hãm năng lượng Tính nữ bên trong mình, nên Tính nam gây ra sự mất cân bằng trong tâm hồn dẫn đến những hỗn loạn trên trái đất.

Sứ mệnh của chúng ta là phải thực hiện một nỗ lực tinh thần to lớn nhằm tái cân bằng Tính nữ bên trong vì ích lợi chung của hành tinh và của toàn nhân loại. Để đánh thức Tính nữ bên trong, chúng ta cần kết nối với tâm hồn mình thông qua năng lượng Tính nữ và luyện tập với nàng để cân bằng năng lượng của chính mình.

Hãy có mặt cùng nhau và cho nhau bằng cách hòa mình vào thiên nhiên, tản bộ trong công viên, dạo quanh khu vườn, lội suối, leo đồi, leo núi….. Tiếp xúc trực tiếp với đất mẹ bằng cách đi chân trần khi có thể. Ngồi ở một nơi vắng lặng và đắm mình trong sự huy hoàng của Mẹ thiên nhiên, lắng nghe chim muông ca hát, quan sát sự sống của những loài côn trùng nhỏ bé, ngắm nghía bầu trời, áng mây bay, cảm nhận từng cơn gió mơn man và mặt đất dưới chân mình.

Rất sớm thôi, chúng mình sẽ cảm nhận những đợt sóng bình an bao trùm toàn thân, cảm nhận nó bằng mọi giác quan và cả trong tim mình và chiêm ngưỡng mọi vẻ đẹp bên trong cũng như xung quanh chúng ta. 2023 này, hãy dành thời gian để làm những việc chúng ta yêu, hướng đến những khía cạnh sáng tạo, nướng một chiếc bánh, vẽ một bức tranh, viết một bài thơ; học cách ghi nhận và biểu lộ mọi cảm xúc, và rất quan trọng, chăm sóc sức khỏe vật lý và sức khỏe tinh thần của chính mình.
Cuối cùng thì, tất cả chúng ta đều mang trong mình cả hai năng lượng Tính Nam và năng lượng Tính Nữ. Chúng ta đã đến một thời điểm trong lịch sử nơi mà mình cần tập trung vào việc trau dồi Shakti – năng lượng âm để cân bằng với năng lượng dương.

Hildegard Von Bingen đã nói “Ơi Tính Nữ Trong Ta, nàng rực rỡ và huy hoàng đến nỗi ta không thể nhìn vào khuôn mặt của nàng bởi vẻ lộng lẫy mà nàng đang tỏa sáng. Nàng ghê sợ với sự kinh hoàng của tia chớp báo thù, nàng dịu dàng với sự tốt lành của ánh mặt trời chói lọi; cả nỗi kinh hoàng lẫn sự dịu dàng của nàng đều là điều con người không thể lý giải… Nhưng nàng ở cùng với ta, nàng ở bên trong mọi người, thế nên bí mật của nàng mới tuyệt vời làm sao, đến nỗi không ai có thể biết được sự ngọt ngào mà nàng giữ cho mọi người, dung thứ cho họ trong lòng nhân ái khôn cùng.”

- Team Uống Trà Thôi -
0 0 4,562 0.0
Đánh giá của bạn
1+
2+
3+
4+
5+
6+
7+
8+
9+
10+

Bình Luận

Đăng nhập để bình luận cho bài viết

Có thể bạn quan tâm

THỨ QUÝ GIÁ NHẤT TRÊN ĐỜI
1044 18:21, 03/09/2021
2 0 9,424 10.0
Một chàng ngư dân nọ tình cờ lượm được cái chai nhỏ. Khi chàng tháo nắp chai, một làn khói trắng bay ra và vị thần khổng lồ xuất hiện.

Vị thần nói: “Đừng sợ! Ngươi là ân nhân của ta. Để đền ơn, ta cho ngươi ba điều ước. Nào! Hãy cho ta biết ngươi muốn gi“.

Chàng đắn đo: “Thần cho tôi thời gian để ...
Cho đi sao ρhải nói nhiều, lòng tốt luôn được ghi nhận trong tâm mỗi người
1039 11:17, 02/09/2021
0 0 8,612 0.0
Ông chủ của tôi lái một chiếc xe hơi rất sang trọng. Mỗi ngàγ, nhiệm vụ của tôi là chào đón và mở cổng cho ông ta như một người canh gác tại biệt thự. Thế nhưng, ông âý chưa bao giờ đáρ lại lời chào của tôi.

Có một ngàγ ông ta trông thấγ tôi đang lục lọi trong thùng rác để tìm thức ăn thừa. Nhưng ...
Rαu càng cuα – Xúc động một câu chuγện ý nghĩα giàu tính nhân văn
1023 19:59, 30/08/2021
0 0 8,805 0.0
Ở một làng nọ, có một giα đình nghèo, đông con, người chα, chủ giα đình thì không mαγ mất sớm, mọi việc trong ngoài đều do người mẹ đảm đương, lo toαn. Do không có đất cαnh tάc, người mẹ hàng ngàγ ρhải chạγ vạγ, muα gάnh, Ьάn Ьưng ngoài chợ để kiếm tiền, kiếm gạo đấρ đổi quα ngàγ với ...
Người đàn ông ở siêu thị
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM
1019 13:12, 30/08/2021
1 0 7,891 5.5
Người đàn ông ở siêu thị

Khi nhân viên thu ngân tính tiền cho tôi, tôi bị thiếu mất 12$. Tôi bắt đầu bỏ bớt đồ trong túi ra, bỗng có một người đàn ông bước đến và đòi thanh toán cái hóa đơn 20$ đó cho tôi. "Ông không cần phải làm thế đâu", tôi nói với ông ta.

"Để tôi kể cậu nghe một câu chuyện thế ...
Miếng bánh mỳ cháy
1016 21:06, 29/08/2021
0 0 9,654 0.0
Khi tôi lên 8 hay 9 tuổi gì đó, tôi nhớ thỉnh thoảng mẹ tôi vẫn nướng bánh mì cháy khét. Một tối nọ, mẹ tôi về nhà sau một ngày làm việc dài và bà làm bữa tối cho cha con tôi. Bà dọn ra bàn vài lát bánh mì nướng cháy, không phải cháy xém bình thường mà cháy đen như than. Tôi ngồi nhìn những lát bánh mì và đợi ...
GIỚI THIỆU CÁC TRÀ QUÁN
GIỚI THIỆU SÁCH HAY
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!