/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Trang chủ / Chia sẻ

Vol 47

2592 08:46, 25/04/2023
Team Uống Trà Thôi THIỀN TRÀ

( từ)

Vol 47
Ai cũng muốn cho đi một điều gì đó, nhưng nhiều khi, có những người, tìm mãi nhưng vẫn không thấy được đôi tay của họ ở đâu, để đặt vào đó món quà của mình, nên lại thôi.
Ai cũng muốn kéo ai đó đứng lên sau thất bại, nhưng có những người, tìm mãi vẫn không thấy được đôi tay của họ ở đâu, để cầm lấy, kéo họ đứng lên.
Họ chính là chúng ta, những con người khi không có niềm tin vào sự chân thành của người, người muốn cho, ta lại không có tay để nhận; khi không niềm tin vào bản thân, người kiên trì đưa tay ra, ta lại không có tay để cầm lấy đứng lên sau thất bại.
Đôi tay để cho và đôi tay để nhận đều được làm bằng niềm tin.
Vì tin nên cho, vì tin nên nhận; và vì tin nên đưa tay ra, và cũng chính vì tin nên mới đưa tay ra cầm lấy.
Có lẽ, món quà đẹp nhất mà chúng ta có thể tặng được cho người là tin vào họ; và món quà tốt nhất chúng ta có thể tặng được cho mình là niềm tin vào bản thân.
Vì tin có một nơi còn đáng giá hơn những thứ phù phiếm ngoài kia, nên có kẻ mới dám ngược giông ngược gió để trở về. Vì tin vào sự kì diệu của tình thương, nên có kẻ mới dám dốc lòng mình cho đi không chờ nhận lại.
Giữa thời gian đằng đẵng, trong không gian mênh mông, con người dù to lớn đến đâu, dù sống lâu thế nào, cuối cùng cũng chỉ to lớn bằng một hạt bụi, có kẻ tin hạt bụi đó có thể bay ngược gió, nên đã định hướng được cho dòng đời bất tận của mình.
Khi tin vào ai đó chúng ta sẽ có được họ, và khi tin vào bản thân mình, chúng ta sẽ có được tất cả.
Cuộc sống của mỗi người là vậy, được tạo ra từ đôi tay của chính mình, và được bảo vệ chở che bởi đôi tay của những người họ đã tin tưởng.
Khi không có niềm tin vào những điều tốt đẹp, lòng người như tấm chăn nghèo, không đủ lành lặn để giữ ấm được đôi tay, chạm vào người làm người lạnh, ôm lấy mình làm mình đau.
Người ngày mới an.
Vô Thường
Đánh giá của bạn
1+
2+
3+
4+
5+
6+
7+
8+
9+
10+

Bình Luận

Đăng nhập để bình luận cho bài viết

Có thể bạn quan tâm

Vol 64
Team Uống Trà Thôi THIỀN TRÀ
3132 13:43, 15/01/2024
1 0 640 0.0
Đôi khi, điều làm con người buồn nhất không phải là lúc mất đi thứ họ yêu thích mà chính là lúc họ có được thứ mình yêu thích sau suốt một thời gian dài nỗ lực theo đuổi, nhưng nhận ra, nó không đẹp như đã mong chờ.Một người không biết bơi, khi rơi vào nước, mặc dù quẫy đạp hết sức, nhưng cuối cùng ...
PRANA APANA - Loại bỏ năng lượng tiêu cực
Team Uống Trà Thôi THIỀN TRÀ
3110 08:46, 03/01/2024
7 0 1,024 0.0
Prana Apana Sushumna HariHari Har Hari Har Hari Har HariPrana: Prana được gọi là Năng lượng Sống, là nguồn năng lượng sinh mệnh hoạt động bên trong cơ thể, duy trì sự sống và sức khỏe.Apana: Apana là Năng lượng Bài Tiết hoặc Năng lượng Loại Bỏ. Đây là lực đẩy hoặc năng lượng giúp cơ thể đào thải chất thải, làm ...
Vol 63
Team Uống Trà Thôi THIỀN TRÀ
3099 09:38, 26/12/2023
1 0 821 0.0
Nhân sinh vốn có khônց ít cay đắnց nցọt bùi, mᴜôn vị đềᴜ đủ. Mặn có mùi vị của mặn, nhạt có tư vị của nhạt, nցhèo có cái thú của nցhèo, giàᴜ có cái hay của giàᴜ.Học cách biết tự mãn nցᴜyện, vᴜi vẻ trải nցhiệm từnց giây phút của cᴜộc sốnց mới có thể tự mình bước đi thật tốt trên ...
Vol 62
Team Uống Trà Thôi THIỀN TRÀ
3080 13:01, 19/12/2023
3 0 745 0.0
Người từng bị tổn thương hiểu rõ nhất vực sâu tăm tối là thế nào, vì thế nên càng trân trọng giá trị của hạnh phúc. Người từng bị tổn thương hiểu sâu sắc rằng, bạn không thể cứ mãi trông chờ vào người khác, vì ai cũng có những khó khăn của riêng ...
CỔ CẦM: THẦN KHÍ KẾT NỐI THIÊN ĐỊA NHÂN
Team Uống Trà Thôi THIỀN TRÀ
3036 07:30, 01/12/2023
1 1 947 0.0
CỔ CẦM: THẦN KHÍ KẾT NỐI THIÊN ĐỊA NHÂN Thần Nông tuân theo nguyên lý của vạn vật trong vũ trụ mà chế tác ra cổ cầm, do đó, cổ cầm có thể tương thông với Thần và giúp cho vạn vật hài hòa. Thần Nông làm ra cổ cầmTheo truyền thuyết, sau khi Thần Nông kế thừa thiên hạ, ông đã dùng gỗ cây ngô đồng ...
GIỚI THIỆU CÁC TRÀ QUÁN
GIỚI THIỆU SÁCH HAY
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!