/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Trang chủ / Chia sẻ

VUI VẼ LÀ MÓN QUÀ ĐÁNG QUÝ NHẤT

2839 08:31, 01/09/2023
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM

( từ)

VUI VẼ LÀ MÓN QUÀ ĐÁNG QUÝ NHẤT

Trong cuộc sống, mọi người đều sẽ gặp phải người và việc không như ý.Tính toán nhiều thì niềm vui sẽ ít đi, phiền não nhiều lên thì hạnh phúc sẽ ít đi. Tâm tình ấm áp là quan trọng nhất, ăn no mặc ấm là quan trọng nhất, thân thể mạnh khỏe là quan trọng nhất, có người thương yêu là quan trọng nhất.

 

Một đời quá ngắn ngủi, chúng ta không cần quá coi trọng tiền bạc, không nên gây khó khăn cho mình, không cần phải tính toán được mất. Khi về già chúng ta sẽ phát hiện ra hết thảy đều là vật ngoài thân, vui vẻ mới là món quà quý giá nhất.

Vậy nên, dẫu sống mệt mỏi cũng phải nhớ rèn luyện thân thể, dẫu chán nản cũng phải nhớ mỉm cười đối diện, dẫu khổ cực cũng phải nhớ tự thưởng cho bản thân mình, dẫu khẩn cấp cũng phải nhớ bình tâm tĩnh khí.

Đời người có những thứ quý giá nhất là: Một trái tim thơ trẻ, một niềm tin bất diệt, một thân thể khỏe mạnh, và một bạn đời mãi mãi nắm tay nhau.

Người ta vui không phải vì sở hữu nhiều, mà nhờ tính toán ít

06

Trong cuộc sống, mọi người đều sẽ gặp phải người và việc không như ý. Tính toán nhiều lên thì niềm vui sẽ ít đi, phiền não nhiều lên thì hạnh phúc sẽ ít đi.

Tâm tình ấm áp là quan trọng nhất, ăn no mặc ấm là quan trọng nhất, thân thể mạnh khỏe là quan trọng nhất, có người thương yêu là quan trọng nhất.

Người đến tuổi trung niên đã chịu nhiều thống khổ, cũng được nhiều niềm vui, đã trải qua trắc trở, cũng chứng kiến nhiều thành công. Có nhiều thứ chúng ta muốn lưu giữ mãi nhưng vẫn không ngăn được tháng năm trôi vùn vụt. Có muôn vạn điều không như ý nhưng chúng ta vẫn phải đặt nó lên vai mà gắng sức.

Bao than thở và nuối tiếc cũng cần đổi thành thong dong yên định. Những xúc động và nhiệt tình tuổi trẻ cũng cần chuyển thành nhàn nhạt và yên tĩnh. Bao mộng mơ cũng phải biến thành cánh buồm, dù sóng to gió lớn thì vẫn cứ khởi hành…

 

Team Uống Trà Thôi sưu tầm

1 0 3,816 10.0
Đánh giá của bạn
1+
2+
3+
4+
5+
6+
7+
8+
9+
10+

Bình Luận

Đăng nhập để bình luận cho bài viết

Có thể bạn quan tâm

Nữa đời về sau...
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM
1798 06:19, 30/04/2022
0 0 11,404 0.0
Nửa đời về sau hãy học cách cúi mình và trở nên bình thản
Con người đến độ tuổi nào đó, cần phải nghĩ thoáng một chút, yêu bản thân nhiều hơn một chút, thường xuyên nuôi dưỡng một tâm hồn đẹp và một trái tim trầm tĩnh, rộng lượng, đây có lẽ là cách sống tốt nhất nửa đời còn lại.

Nửa đời về ...
NHỮNG NGƯỜI ƯU TÚ THƯỜNG HỘI TỤ 3 ĐẶC ĐIỂM NÀY
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM
1795 17:24, 29/04/2022
2 0 10,505 0.0
NHỮNG NGƯỜI ƯU TÚ THƯỜNG HỘI TỤ 3 ĐẶC ĐIỂM NÀY
Nhân gian đa sự, không thể lúc nào cũng được như ý muốn của bản thân. Nhưng lựa chọn đối đãi với nó thế nào lại chính là thể hiện sự khác biệt giữa một người bình thường và người ưu tú.
Người ưu tú thường là người có thể hội tụ đầy đủ ...
HÃY BUỘC MỘT DẢI RUY BĂNG VÀNG LÊN CÂY SỒI GIÀ
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM
1792 11:43, 28/04/2022
1 0 12,554 0.0
HÃY BUỘC MỘT DẢI RUY BĂNG VÀNG LÊN CÂY SỒI GIÀ
Nước Mỹ, năm 1971. Tại một tỉnh vùng núi xa xôi, trong một thị trấn nhỏ vô danh có một chàng trai bị kết án tù. Cảnh sát đã chứng minh được rằng anh phạm tội và 3 năm là một thời gian vừa đủ để anh sửa chữa lại mọi chuyện. Nhưng Mary- người vợ sắp cưới ...
MỘT KỶ NIỆM KHÔNG THỂ NÀO QUÊN.
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM
1782 11:31, 22/04/2022
1 1 16,430 9.0
MỘT KỶ NIỆM KHÔNG THỂ NÀO QUÊN.
Sau khi tốt nghiệp, tôi đến Hà Nội và xin được việc làm trong một công ty thương mại nước ngoài. Công việc hàng ngày là đánh máy, photocopy, đối chiếu thông tin… của một nhân viên quèn. Tôi cố gắng làm tốt công việc của mình, và mong muốn có được một chỗ đứng trong thành ...
Nếu Xã Hội cân bằng thì sẽ như thế nào?!
Team Uống Trà Thôi TRUYỆN TÍCH CỰC & SUY NGẪM
1768 06:26, 19/04/2022
1 0 11,797 0.0
*MỘT GIÁO SƯ ĐÃ ĐÁNH RỚT CẢ MỘT LỚP HỌC..

Một giáo sư kinh tế ở một trường đại học cho biết ông chưa từng đánh rớt sinh viên nào, nhưng đã từng đánh rớt hết cả một lớp học.
Vì học sinh lớp này kiên quyết cho rằng, một xã hội có hình thái tổ chức hoàn hảo là một xã hội không ai giàu và cũng không ...
GIỚI THIỆU CÁC TRÀ QUÁN
GIỚI THIỆU SÁCH HAY
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!