/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Trang chủ / Chia sẻ

Vol 61

3033 10:13, 28/11/2023
Team Uống Trà Thôi THIỀN TRÀ

( từ)

Vol 61

Cuộc đời này, không phải tất cả mọi việc sẽ đều như ý, học cách xem nhẹ, sống ung dung tự tại, nhìn được xa hơn, nghĩ được rộng hơn, ngộ được sâu hơn.

Cuộc sống luôn có muôn vàn đổi thay, luôn có điều tiếc nuối, bi ai, oán giận, lưu lại vết thương, bôn ba gian khổ hoặc nhấm nháp vui buồn... Nếu bạn không thể quên đi được những việc ngày hôm qua, thì cũng thật khó có một ngày mai tốt đẹp. Rất nhiều người không cần phải gặp lại nữa, bởi vì họ chỉ là cơn gió thoáng qua. Quên đi chính là cách lưu lại những kỷ niệm đẹp. Dù thế nào việc thấu hiểu đối phương cũng là điều quan trọng nhất. Nếu bạn không hiểu đối phương thì cái ôm trìu mến có khi lại là gông cùm xiềng xích, nếu bạn có thể thấu hiểu thì một cử chỉ nhẹ nhàng còn hơn cả vạn lời nói.

Tâm tình khoáng đạt, bao dung cho lỗi lầm của người khác. Làm đến nơi đến chốn, bước đi thật tốt mỗi ngày, từng phút giây hiện tại sẽ được lưu giữ trong ký ức mãi về sau.

Sinh mệnh ngắn ngủi, không có thời gian để tiếc nuối, nếu chưa tới cuối cùng, vậy hãy cứ mỉm cười bước tiếp về phía trước. Hà tất cứ phải vì những người không xứng đáng mà buồn tủi, hãy sống vì cuộc sống của chính mình.

Mỗi người trong đời, dù bên cạnh có rất nhiều người hay chỉ một mình cũng nên học cách nắm giữ cuộc sống.

Ngày từng ngày trôi, bước đi từng bước một, qua cơn bĩ cực cũng đến hồi thái lai, tất cả là do chính chúng ta nắm giữ. Nếu như không muốn bị người khác đánh giá là quá nông nổi, vậy thì cần phải học được cách sống tịch mịch.

Giữa người với người không có gì khác ngoài một chữ duyên; trong tình yêu cũng như vậy, không có gì khác ngoài sự chân thành; trong tình cảm cũng chỉ cần có một chữ tâm.

Nhân sinh, không phải tất cả đều như ý; cuộc sống, không phải tất cả đều hài lòng; sự nghiệp, không thể mãi mãi huy hoàng.

Đừng cấm cản người khác, cũng đừng quá nghiêm khắc với chính mình, đường không thông thì hãy rẽ hướng khác, nút thắt không gỡ được thì hãy quên đi. Sự tình lúc khó giải thì hãy buông tay; duyên phận xa dần thì cứ để tự nhiên.

Người sống trên đời, không có nỗi đau nào dành riêng cho bạn, chỉ cần buông tâm xuống, đau buồn rồi cũng sẽ trôi qua. Thế giới to lớn cũng không hơn được lòng người; đi xa hơn nữa, cũng chỉ là một giấc mộng mà thôi.

# Gã

Đánh giá của bạn
1+
2+
3+
4+
5+
6+
7+
8+
9+
10+

Bình Luận

Đăng nhập để bình luận cho bài viết

Có thể bạn quan tâm

Ajai Alai: Mantra đánh thức sức mạnh tiềm ẩn và phát triển thân thể rạng rỡ
Team Uống Trà Thôi THIỀN TRÀ
3270 16:36, 21/04/2024
3 0 747 0.0
Ajai Alai là một câu thần chú mang ý nghĩa sâu sắc, được sáng tác bằng tiếng Gurmukhi bởi Sri Guru Gobind Singh ji, vị Guru thứ 10 của đạo Sikh. Mantra này là một phần của Jaap Sahib, một tập hợp các bài thánh ca Sikh được cho là có sức mạnh tâm linh to lớn. Lời nói vốn rất nhẹ, nếu không được buộc vào một ...
Vol 64
Team Uống Trà Thôi THIỀN TRÀ
3132 13:43, 15/01/2024
1 0 1,147 0.0
Đôi khi, điều làm con người buồn nhất không phải là lúc mất đi thứ họ yêu thích mà chính là lúc họ có được thứ mình yêu thích sau suốt một thời gian dài nỗ lực theo đuổi, nhưng nhận ra, nó không đẹp như đã mong chờ.Một người không biết bơi, khi rơi vào nước, mặc dù quẫy đạp hết sức, nhưng cuối cùng ...
PRANA APANA - Loại bỏ năng lượng tiêu cực
Team Uống Trà Thôi THIỀN TRÀ
3110 08:46, 03/01/2024
8 0 1,651 10.0
Prana Apana Sushumna HariHari Har Hari Har Hari Har HariPrana: Prana được gọi là Năng lượng Sống, là nguồn năng lượng sinh mệnh hoạt động bên trong cơ thể, duy trì sự sống và sức khỏe.Apana: Apana là Năng lượng Bài Tiết hoặc Năng lượng Loại Bỏ. Đây là lực đẩy hoặc năng lượng giúp cơ thể đào thải chất thải, làm ...
Vol 63
Team Uống Trà Thôi THIỀN TRÀ
3099 09:38, 26/12/2023
2 0 1,469 0.0
Nhân sinh vốn có khônց ít cay đắnց nցọt bùi, mᴜôn vị đềᴜ đủ. Mặn có mùi vị của mặn, nhạt có tư vị của nhạt, nցhèo có cái thú của nցhèo, giàᴜ có cái hay của giàᴜ.Học cách biết tự mãn nցᴜyện, vᴜi vẻ trải nցhiệm từnց giây phút của cᴜộc sốnց mới có thể tự mình bước đi thật tốt trên ...
Vol 62
Team Uống Trà Thôi THIỀN TRÀ
3080 13:01, 19/12/2023
4 0 1,421 0.0
Người từng bị tổn thương hiểu rõ nhất vực sâu tăm tối là thế nào, vì thế nên càng trân trọng giá trị của hạnh phúc. Người từng bị tổn thương hiểu sâu sắc rằng, bạn không thể cứ mãi trông chờ vào người khác, vì ai cũng có những khó khăn của riêng ...
GIỚI THIỆU CÁC TRÀ QUÁN
Giúp Uống Trà Thôi tốt hơn mỗi ngày
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!