/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Trang chủ / Chia sẻ

Trà quán Góc Nhà Tụi Mình

3078 10:56, 19/12/2023
Team Uống Trà Thôi ĐÀ NẴNG

( từ)

Trà quán Góc Nhà Tụi Mình
Trà quán Góc Nhà Tụi Mình ẩn mình trong con hẻm nhỏ giữa lòng thành phố náo nhiệt. Tránh xa những ồn ào và xô bồ của phố phường. Đến với trà quán, bạn sẽ được quay trở về với những dư vị truyền thống rất xưa, rất thuần khiết. Và được trải nghiệm văn hóa uống trà thuần Việt.

Quán mang hơi hướng những năm 70, 80. Không gian quán không quá lớn, chỉ vừa đủ để những cuộc trò chuyện trở nên nhẹ nhàng và ấm cúng hơn. Ở đây, mỗi người đặt chân đến đều tự mình cảm thấy sự an yên mà không gian mang lại.

Trà quán chia thành hai khu, khu uống trà trong nhà và khu vườn xanh mát ngoài trời. Đặc biệt hơn, quán được trang trí với những vật dụng xưa cũ. Mang đến âm hưởng của những ngôi nhà thập niên 70, 80. Giúp bạn được thư giãn thật nhẹ nhàng trong không gian thật thơ.

Trà quán luôn trang trí hoa tươi theo mùa. Quán được phủ bởi cây xanh từ ngoài cổng vào đến tận những chiếc bàn nhỏ, thấp và cũ. Đến với trà quán, quanh năm bạn đều được ngửi mùi hoa tươi thơm mát. Mỗi mùa một loài hoa, mỗi mùa một hương vị.

Trà quán có 4 dòng trà với hơn 40 loại trà khác nhau. Có các loại trà thảo mộc, trà thực dưỡng, hay các loại trà tốt cho sức khỏe. Trà tại quán được thu thậpp từ khắp các vùng miền trên cả nước. Từ dòng trà cổ ở núi Tây Côn Lĩnh đến Tà Xùa. Hay các dòng trà Oolong từ cao nguyên Mộc Châu đến Bảo Lộc. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức hương vị trà đặc sản của các miền đất chè nổi tiếng như Thái Nguyên, Yên Bái hay Phú Thọ.

Trà quán Góc Nhà Tụi Mình thường tổ chức những đêm nhạc acoustic nhẹ nhàng. Đấy là những đêm trong veo, mọi người đến trà quán, cùng hát cho nhau nghe, cùng kể cho nhau những câu chuyện và cùng để mọi phiền muộn trôi đi nhẹ nhàng.

Địa chỉ: K36/36 Lê Duẩn, quận Hải Châu, Đà Nẵng
Fanpage: https://www.facebook.com/gocnhatuiminh/
Giờ mở cửa: 7.00 -22.00 từ Thứ hai đến chủ nhật
Trà quán Góc Nhà Tụi Mình
Trà quán Góc Nhà Tụi Mình
Trà quán Góc Nhà Tụi Mình
Trà quán Góc Nhà Tụi Mình
Trà quán Góc Nhà Tụi Mình
Trà quán Góc Nhà Tụi Mình
Trà quán Góc Nhà Tụi Mình
Trà quán Góc Nhà Tụi Mình
Trà quán Góc Nhà Tụi Mình
Đánh giá của bạn
1+
2+
3+
4+
5+
6+
7+
8+
9+
10+

Bình Luận

Đăng nhập để bình luận cho bài viết

Có thể bạn quan tâm

Trà quán: Trà thất Hoa Sen
Team Uống Trà Thôi ĐÀ NẴNG
3068 13:00, 11/12/2023
0 0 239 0.0
Nếu là người nghiền trà và muốn tìm kiếm một không gian thanh tịnh giữa thành phố Đà Nẵng nhộn nhịp. Chúng tôi xin gợi ý cho quý trà hữu địa điểm “Trà Thất Hoa Sen”, không gian nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng. Khách lần đầu đến Trà thất Hoa sen không ai tránh khỏi trầm trồ với lối kiến trúc đặc ...
Trà quán: Trà Thất Bồ Đề Đạt Ma
Team Uống Trà Thôi ĐÀ NẴNG
3067 12:43, 11/12/2023
0 0 170 0.0
Trà thất Bồ Đề Đạt Ma nằm khuất trong hẻm nhỏ yên tĩnh. Không gian rợp bóng cây xanh, tiếng nhạc thiền nhẹ nhàng du dương hòa cùng tiếng chim ríu rít sẽ giúp bạn tìm được sự thanh tịnh. Trà Thất được thiết kế mộc mạc, đơn giản, hài hoà với thiên nhiên và không kém phần sang trọng.

Thưởng trà trong một ...
Tra quán: Thiền Trà Kosala
Team Uống Trà Thôi HỒ CHÍ MINH
3153 08:58, 26/01/2024
0 0 267 0.0
Không Gian Trà Việt - Thiền Trà Kosala là nơi gặp gỡ quen thuộc của những tâm hồn yêu trà, yêu nét tĩnh trong từng chén trà nhỏ. Nhiều người ở phương xa, nghe danh mà tìm đến, chuyện trò dăm ba câu cùng trà hữu rồi đi ngay. Chỉ những giây phút ngắn ngủi vậy thôi nhưng cũng đủ khiến lòng người thấy vui vẻ. Đồ ...
Trà quán: Tiệm Trà An Nhiên
Team Uống Trà Thôi HỒ CHÍ MINH
3135 08:44, 17/01/2024
0 0 328 0.0
Tiệm Trà An Nhiên được thành lập từ tháng 6 năm 2020, tiệm được lập nên với mục đích giúp cho mọi người được tiếp cận với các loại trà dễ hơn.Với một trái tim tâm huyết với nghề, Tiệm Trà An Nhiên thấu hiểu được rằng, sau những bộn bề cuộc sống, những không gian kín khiến người ta chỉ muốn đi ...
Trà quán: Phạm Nghiêm Trai
Team Uống Trà Thôi HỒ CHÍ MINH
3124 10:03, 09/01/2024
0 0 262 0.0
Phạm Nghiêm Trai đã luôn có tiếng ở Sài Gòn nhất là về Trà Đạo, Tâm Linh và Tín Ngưỡng Phật Giáo, ở đây có cả y phục và những tấm vải hết sức quý hiếm nên được người trong giới cực kì quan tâm. Phạm Nghiêm Trai là không gian để chúng ta có thể đến thưởng trà và học hỏi nhiều hơn về văn hóa trà đạo ...
GIỚI THIỆU CÁC TRÀ QUÁN
GIỚI THIỆU SÁCH HAY
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!