/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Trang chủ / Sách

VỊ GIÁM ĐỐC MỘT PHÚT & BÍ QUYẾT XÂY DỰNG NHÓM LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

1945 10:34, 02/07/2022
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
VỊ GIÁM ĐỐC MỘT PHÚT & BÍ QUYẾT XÂY DỰNG NHÓM LÀM VIỆC HIỆU QUẢ
Ngoài khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao, thì tinh thần làm việc tập thể luôn đóng vai trò rất quan trọng trong việc mang lại hiệu quả công việc cao nhất. Thương trường ngày càng trở nên khốc liệt hơn và cạnh tranh ngày càng cao độ và khắc nghiệt hơn bao giờ hết.

Vị giám đốc một phút và bí quyết xây dựng nhóm làm việc hiệu quả sẽ giúp cho các nhà lãnh đạo xây dựng các nhóm làm việc hiệu quả, khơi dậy những năng lực tiềm ẩn và tính sáng tạo cao.

Để doanh nghiệp tồn tại bền vững và phát triển mạnh mẽ, các nhà quản lý không chỉ chú trọng các nhân viên chủ chốt của công ty mà còn phải có giải pháp giúp tận dụng trí lực và tiềm năng của mọi nhân viên ở các bộ phận khác nhau. Theo đó, một cơ cấu mới đã ra đời: một tổ chức phải được xây dựng từ những nhóm làm việc với tinh thần tự chủ và tích cực, không ngừng phát huy sáng tạo và các kỹ năng cần thiết. Người được đánh giá là thuyền trưởng của con tàu doanh nghiệp chính là người lãnh đạo công ty phải là người tài trí đứng đầu, một thành viên hoạt động xông xáo trong nhóm nữa.

Suốt 20 năm qua, nhóm làm việc của công ty The Ken Blanchard đã thực hiện rất nhiều công trình nghiên cứu trong lĩnh vực xây dựng nhóm làm việc hiệu quả, với sự tiên phong của hai nhà đồng sáng lập nên công ty là Don Carew và Eunice Parisi-Carew. Cả hai là đôi bạn thân thiết và là đồng nghiệp trong suốt 30 năm qua. Và họ đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và thử nghiệm những khái niệm được trình bày trong Vị giám đốc một phút và bí quyết xây dựng nhóm làm việc hiệu quả. Cuốn sách này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích nhất giúp bạn quan sát và tìm hiểu các nhân viên của mình, để từ đó các nhà lãnh đạo xây dựng các nhóm làm việc hiệu quả, khơi dậy những năng lực tiềm ẩn và tính sáng tạo cao của nhân viên mình.
Mua sách ủng hộ tác giả tại: Mua sách giấy

Có thể bạn quan tâm

NĂM THÁNG TĨNH LẶNG, KIẾP NÀY BÌNH YÊN
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1995 09:41, 26/07/2023
1,313
Phật ở nơi nao? Giữa chốn đồng không mông quạnh cỏ cây tàn tạ, một ngọn cỏ xanh non là Phật; giữa đêm tuyết im lìm không tiếng động, một chậu than hồng là Phật; giữa sông bể mênh mang vô bờ, một chiếc thuyền con là Phật; giữa sắc màu đan xen rối rắm, đơn sơ là Phật; giữa ngày tháng loạn lạc huyên náo, bình an là Phật. Gặp Phật khi nào? Trong năm tháng đợi chờ hoa nở, giữa phù hoa giữ sự đơn thuần, trong phồn tạp tĩnh tâm dưỡng tính, sẽ có thể gặp Phật. - Trích Hoa Nở Gặp Phật
Dạy con làm giàu - Tập 13
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1993 13:41, 25/07/2023
1,335
Cuốn sách Dạy con làm giàu tập 13 là tập cuối cùng trong bộ sách Dạy con làm giàu của Robert Kiyosaki. Tập này sẽ hướng dẫn chúng ta cách nâng cao chỉ số IQ tài chính. Sau khi đọc xong cuốn sách, bạn sẽ có cái nhìn mới về Trí thông minh tài chính, hiểu được lợi ích của nó và biết cách rèn luyện để hướng đến sự giàu có. Dạy con làm giàu tập 13 rất phù hợp với những ai đang không biết phải xử lý thông tin tài chính của bản thân như thế nào, hoặc mong muốn hoàn thiện và nâng cao những kiến thức tài chính của mình để tìm ra con đường đúng đi đến thành công.

Sơ lược nội ...
Dạy con làm giàu - Tập 12
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1992 13:40, 25/07/2023
1,301
Cuốn sách Dạy Con Làm Giàu Tập 12 – “Xây dựng con thuyền tài chính của bạn” truyền tải một thông điệp rõ ràng về sự cảnh giác và có kế hoạch đối phó với những biến động trong thế giới tiền bạc để bảo vệ tài sản của mình. Đồng thời, hướng dẫn chúng ta cách xây dựng một kế hoạch tài chính vững chắc để sẵn sàng đối phó và bảo vệ tài sản trước những biến cố đó. Đặc biệt, đối với những doanh nhân hay các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, nhà đầu tư thì đây là một cuốn cẩm nang cung cấp đủ những nội dung quan trọng, cần thiết với chúng ta trong bối cảnh thế ...
Dạy con làm giàu - Tập 11
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1991 13:40, 25/07/2023
1,341
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về mô hình kinh doanh tiếp thị mạng lưới MLM (đa cấp). Hoặc nếu bạn được ai đó giới thiệu và mời chào tham gia vào mô hình đa cấp, nhưng bạn còn do dự và muốn tìm hiểu kỹ những lợi ích cũng như hạn chế của mô hình này để đưa ra quyết định, thì cuốn sách Dạy Con Làm Giàu Tập 11 chính là dành cho bạn.
Dạy con làm giàu - Tập 10
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1990 13:39, 25/07/2023
1,341
Dạy Con Làm Giàu Tập 10 – “Trước Khi Bạn Thôi Việc” nói về chủ đề chính là sự thay đổi mà một người cần phải trải qua khi chuyển từ người làm công sang làm chủ. Cuốn sách không chỉ hướng dẫn cụ thể về con đường bạn đang hướng tới mà quan trọng hơn, nó cung cấp cho bạn một tầm nhìn đầy đủ về phẩm chất và trí tuệ cần có của một người chủ đích thực. Đồng thời, nó còn cho bạn một cái nhìn tổng quan và cụ thể về thế giới tiền bạc trong thực tế cùng những gian nan sẽ tìm đến khi chúng ta muốn trở thành ông chủ. Cuối cùng, mục đích chính mà tác phẩm ...
GIỚI THIỆU CÁC TRÀ QUÁN
GIỚI THIỆU SÁCH HAY
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!