/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Trang chủ / Sách

HẠT GIỐNG TÂM HỒN 5

1952 11:43, 04/07/2022
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
HẠT GIỐNG TÂM HỒN 5
Cuốn sách gồm những câu chuyện có giá trị vĩnh hằng của cuộc sống, những câu chuyện của những con người bình dị trong tập sách sẽ giúp bạn cảm nhận, tìm lại được những giá trị của bản thân và ý nghĩa cuộc sống mà đôi khi vì băng qua quá nhanh, chúng ta đã vô tình lãng quên. Ý nghĩa sâu sắc từ những câu chuyện ngắn này sẽ như một bàn tay xoa dịu tâm hồn, tiếp thêm nguồn động viên và sức mạnh giúp chúng ta có thể vượt qua những trở ngại tinh thần, những khó khăn thử thách trong cuộc sống để khẳng định mình, theo đuổi ước mơ và vươn đến những điều tốt đẹp hơn.

Qua những sự kiện xúc động, chân tình với những con người bình dị, các câu chuyện đều nhấn mạnh đến tinh thần vượt lên, tìm được sức mạnh tinh thần và niềm tin chiến thắng. Bạn có thể nhận ra những vấn đề của chính mình, của những người xung để suy ngẫm, chiêm nghiệm, khám phá và tìm ra những vấn đề của chính mình.

Những câu chuyện trong cuốn sách là lời nhắc nhở không ngừng rằng bạn luôn có đủ sức mạnh vượt qua tất cả để đạt được những ước mơ của mình, cho dù cuộc sống thế nào đi nữa.
Mua sách ủng hộ tác giả tại: Mua sách giấy

Có thể bạn quan tâm

HẠT GIỐNG TÂM HỒN 2
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1949 11:39, 04/07/2022
3,334
Hạt Giống Tâm Hồn Tập 2 - Cho Lòng Dũng Cảm và Tình Yêu Cuộc Sống

“Thân tặng tất cả những người đang trăn trở, đang vượt qua những khó khăn, thử thách tinh thần và niềm tin trong cuộc sống để đạt được ước mơ của mình”.

Cuộc sống chúng ta ra sao, luôn ngập tràn sợ hãi và oán hờn hay chấp nhận và vui sống để vươn lên sẽ tùy thuộc vào cách ta đối mặt với những khó khăn thử thách ta gặp trên con đường như thế nào.

Hai tập “ Hạt giống tâm hồn cho lòng dũng cảm và tình yêu cuộc sống” do First News thực hiện trong bộ sách Hạt giống tâm hồn này sẽ là người bạn ...
HẠT GIỐNG TÂM HỒN 1
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1948 11:37, 04/07/2022
3,250
Tập 1 : Cho lòng dũng cảm và tình yêu cuộc sống
“Hạt giống tâm hồn” một cuốn sách nổi tiếng về các câu chuyện nghệ thuật sống và giá trị đạo đức được công ty First News Trí Việt góp nhặt, sưu tầm. Bộ sách là nguồn cảm hứng và sự thúc đẩy con người vươn lên trong mọi nghịch cảnh, chiến thắng chính mình và sống xứng đáng với phẩm chất của mình.

Cuốn “Hạt giống tâm hồn” có một câu nói của Oprah Winfey rằng: “Cuộc sống luôn chứa đựng những nổi đau mà ta không thể nào đoán trước được. Thế nhưng hãy tin rằng mọi chuyện buồn điều lướt qua chúng ta rất nhanh ...
VÌ SAO HỌ THÀNH CÔNG (TẬP 2)
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1947 10:38, 02/07/2022
3,139
Vì Sao Họ Thành Công - Tập 2 sẽ giúp chúng ta khám phá những bí quyết lãnh đạo hiệu quả và thành công qua lời kể của các CEO trong các cuộc phỏng vấn độc quyền. Họ sẽ tiết lộ những chiến lược, thái độ, hành vi, triết lý và chiến thuật mà họ đã áp dụng thành công để đưa bản thân và tổ chức của mình vươn lên vị trí dẫn đầu.

Nhưng kỹ năng lãnh đạo có thể học hỏi được hay không? Hay đó chỉ là năng khiếu thiên bẩm của từng người? Theo Giáo sư Garee Earnest của Đại học Ohio, “kỹ năng lãnh đạo không phải là một phẩm chất bẩm sinh mà nó có thể được phát triển ...
QUÀ TẶNG DIỆU KỲ
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1946 10:36, 02/07/2022
2,922
“Quà tặng diệu kỳ” là một câu chuyện thú vị về cuộc hành trình gian nan của một chàng trai, khi phải đối diện với những thử thách, thất bại trong cuộc sống, đã cất công đi tìm món quà đặc biệt, một món quà bí ẩn và khó tìm.

Tại sao chàng trai và sau đó là rất nhiều người nữa lại muốn đi tìm món quà đó? Vì theo lời một lão ông thông thái, thì đó chính là món quà quý giá nhất mà con người có thể có được. Nó chứa đựng bí quyết làm thay đổi ý nghĩa cuộc sống, đem lại hạnh phúc và thành công cho con người.

Đây là câu chuyện rất thực tế và hữu ích cho cuộc sống ...
VỊ GIÁM ĐỐC MỘT PHÚT & BÍ QUYẾT XÂY DỰNG NHÓM LÀM VIỆC HIỆU QUẢ
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1945 10:34, 02/07/2022
3,161
Ngoài khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao, thì tinh thần làm việc tập thể luôn đóng vai trò rất quan trọng trong việc mang lại hiệu quả công việc cao nhất. Thương trường ngày càng trở nên khốc liệt hơn và cạnh tranh ngày càng cao độ và khắc nghiệt hơn bao giờ hết.

Vị giám đốc một phút và bí quyết xây dựng nhóm làm việc hiệu quả sẽ giúp cho các nhà lãnh đạo xây dựng các nhóm làm việc hiệu quả, khơi dậy những năng lực tiềm ẩn và tính sáng tạo cao.

Để doanh nghiệp tồn tại bền vững và phát triển mạnh mẽ, các nhà quản lý không chỉ chú trọng ...
GIỚI THIỆU CÁC TRÀ QUÁN
Giúp Uống Trà Thôi tốt hơn mỗi ngày
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!