/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Trang chủ / Sách

Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu

1962 09:07, 10/08/2022
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu
“Bạn hối tiếc vì không nắm bắt lấy một cơ hội nào đó, chẳng có ai phải mất ngủ.
Bạn trải qua những ngày tháng nhạt nhẽo với công việc bạn căm ghét, người ta chẳng hề bận lòng.
Bạn có chết mòn nơi xó tường với những ước mơ dang dở, đó không phải là việc của họ.
Suy cho cùng, quyết định là ở bạn. Muốn có điều gì hay không là tùy bạn.
Nên hãy làm những điều bạn thích. Hãy đi theo tiếng nói trái tim. Hãy sống theo cách bạn cho là mình nên sống.
Vì sau tất cả, chẳng ai quan tâm.”
Nhận định
“Tôi đã đọc quyển sách này một cách thích thú. Có nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích, những điều mới mẻ ngay cả với người gần trung niên như tôi.
Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? được tác giả chia làm 3 phần: HỌC, LÀM, ĐI.
Nhưng tôi thấy cuốn sách còn thể hiện một phần thứ tư nữa, đó là ĐỌC.
Hãy đọc sách, nếu bạn đọc sách một cách bền bỉ, sẽ đến lúc bạn bị thôi thúc không ngừng bởi ý muốn viết nên cuốn sách của riêng mình.
Nếu tôi còn ở tuổi đôi mươi, hẳn là tôi sẽ đọc Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? nhiều hơn một lần.”
(Đặng Nguyễn Đông Vy, tác giả, nhà báo).
Mua sách ủng hộ tác giả tại: Mua sách giấy

Có thể bạn quan tâm

Vươn đến sự hoàn thiện
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
2024 09:30, 27/03/2024
38
Cuốn sách “Vươn đến sự hoàn thiện” của Zig Ziglar không chỉ là một tập hợp lý thuyết về thành công, mà là một hành trình dẫn dắt bạn vượt qua những giới hạn và đạt đến đỉnh cao của bản thân. Xuất phát từ hơn nửa thế kỷ tiếp xúc và nghiên cứu về thành công, cuốn sách này không chỉ đơn thuần là một tài liệu về tri thức mà còn là nguồn cảm hứng tinh thần.

Chia thành 9 chương, mỗi chương không chỉ là một ngóc ngách của tri thức mà còn là một bức tranh sống động về những yếu tố cần thiết để thành công. Từ niềm tin mạnh mẽ đến mục tiêu rõ ràng, từ sự ...
Tiền Đẻ Ra Tiền: Đầu Tư Tài Chính Thông Minh
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
2023 09:25, 27/03/2024
27
Trong cuộc sống ở thế kỉ XXI, tiền là một thứ quá quan trọng, quá thiết yếu đến mức không thể cứ mặc các chuyên gia giải quyết. Và chúng ta luôn theo đuổi con đường làm giàu với ước muốn một ngày nào đó có thể tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái nhất có thể, nhưng giàu bao nhiêu là “đủ”? , “Làm sao để Tiền đẻ ra tiền?” và “Làm cách nào để chi tiêu một cách thông minh?” luôn là câu hỏi mà chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đang từng ngày hỏi chính bản thân mình.

Nội dung của cuốn sách sẽ là những lời khuyên theo một kế hoạch cụ thể của Duncan mà bạn có ...
Kỷ luật bản thân nền tảng cho thành công
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
2022 09:16, 27/03/2024
22
“Một ngày sẽ dài bất tận cho những ai biết cách trân trọng và sử dụng nó.” (Goethe)

Tất cả chúng ta đều có cùng số giờ dành cho mình trong một ngày, nhưng một số người có thể hoàn thành nhiều việc hơn trong 24 giờ so với những người khác. Chìa khóa dường như nằm ở việc kiểm soát thời gian đó thay vì để nó kiểm soát bạn. Nói cách khác, sự khác biệt là do quản lý thời gian.

Cố tổng thống mỹ Benjamin Franklin từng nói: “Nếu thời gian là thứ đáng giá nhất, phí phạm thời gian hẳn phải là sự lãng phí ngông cuồng nhất.” Cuốn sách “Kỷ luật bản thân nền tảng cho thành ...
Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao?
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
2021 09:06, 27/03/2024
11
Bắt đầu với câu hỏi Tại sao?” không chỉ là một cuốn sách, mà là một cỗ máy truyền cảm hứng được đặt ra bởi tâm hồn sáng tạo của Simon Sinek. Trong tác phẩm này, ông đặt câu hỏi căn bản: Tại sao chúng ta làm những gì chúng ta làm? Một câu hỏi nhỏ bé, nhưng chứa đựng sức mạnh thú vị để thay đổi cách chúng ta hiểu về sự thành công và ý nghĩa trong cuộc sống.

Mô hình “Vòng tròn vàng” được ông trình bày đầy rõ ràng và thú vị. Tại sao? Là câu hỏi về mục đích, như là tín hiệu ban đầu đánh thức sự ham muốn tìm hiểu. Làm thế nào? Đưa ta vào chiến lược và hành ...
Muốn An Được An
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
2020 09:02, 27/03/2024
14
Một sự giới thiệu về những bài giảng quan trọng nhất của Thích Nhất Hạnh, tác phẩm tâm linh này tiết lộ mối liên kết giữa hòa bình trong bản thân và hòa bình trong thế giới. Muốn An Được An là một trong những cuốn sách đầu tiên của Thích Nhất Hạnh được xuất bản tại Hoa Kỳ. Được dự định dành cho những người hoạt động vì hòa bình và như một bình luận về cuộc vận động vì hòa bình vào thời điểm đó, cuốn sách đã trở thành một hiện tượng và vẫn là một hướng dẫn không thể thiếu trên con đường hơn ba mươi năm sau đó, khi chính Thích Nhất Hạnh trở thành một ...
GIỚI THIỆU CÁC TRÀ QUÁN
Giúp Uống Trà Thôi tốt hơn mỗi ngày
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!