/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Trang chủ / Sách

Dạy con làm giàu - Tập 6

1986 13:33, 25/07/2023
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
Dạy con làm giàu - Tập 6
Cuốn sách Dạy Con Làm Giàu Tập 6 kể về các câu chuyện thành công của những người đã làm theo bài học của người cha giàu, những người ở nhiều tầng lớp và độ tuổi khác nhau được chứng minh rằng trên thực tế, tư duy sẽ thay đổi vận may. Vấn đề không phải là không có đủ thời gian hoặc không có đủ tiền, mà là có đủ kiến ​​thức về tài chính. Đồng thời chứng minh rằng nó có thể được thực hiện theo cách cá nhân, đó là sử dụng thế mạnh của bạn để dẫn đến thành công về tài chính. Dạy Con Làm Giàu Tập 6 là tác phẩm phù hợp với những ai đang tìm kiếm các bài học thực tế và nguồn cảm hứng để đạt được mục tiêu của mình.
Mua sách ủng hộ tác giả tại: Mua sách giấy

Có thể bạn quan tâm

Lục Vị
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1978 16:12, 12/05/2023
1,395
Lục Vị được cơ cấu trong ngủ tạng dưới dạng dịch vị tiêu hóa, nguồn lục vị được cung ứng cho cơ thể thông qua nguồn Gia Vị được chúng ta niêm nếm trong mỗi bữa ăn, đối với sự sống tế bào....
đốn ngộ nhập đạo yếu môn
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1977 15:13, 14/02/2023
1,842
Quyển Đốn Ngộ Nhập Đạo Yếu Môn là một quyển luận nhỏ, nếu căn cứ phần lượng mà nói thì không thấm vào đâu đối với Tam tạng giáo điển, nếu nhìn vào phẩm mà bàn là một viên ngọc quí vô giá của Thiền tông nói riêng, của Phật giáo Đại thừa nói chung. Vì thế, sau khi xem nó, Mã Tổ bảo chúng “Việt Châu có Đại Châu tròn sáng thấu suốt tự tại không ngại”. Đành rằng Mã Tổ nói Đại Châu là ngầm ý chỉ Thiền sư Tuệ Hải, song sự thâm ngộ của Thiền sư Tuệ Hải được bày hiện dưới mắt Mã Tổ qua quyển luận nhỏ này.

Tên Đốn Ngộ Nhập Đạo Yếu Môn nghĩa là “Cửa ...
Hoa Trôi Trên Sóng Nước
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1976 16:56, 28/01/2023
1,644
Hoa Trôi Trên Sóng Nước là cuốn sách nói về cuộc hành trình tìm đạo đầy gian khổ kéo dài hơn 40 năm của tác giả. Khi tạp chí Phật học Kyosho vừa khởi động loạt hồi ký này vào năm 1956, nó đã được các độc giả, nhất là độc giả phái nữ, say mê theo dõi. Lòng nhiệt thành và quyết tâm tìm đạo của bà là một tấm gương sáng cho tất cả những ai muốn bước chân vào cửa đạo. Ngoài ra, sự chứng đắc của bà đã đánh đổ quan niệm cổ hủ cho rằng chỉ có phái nam mới có thể thành công trên con đường tu học mà thôi.

Trong suốt bốn mưoi năm, tôi đã lang thang khắp Phù Tang tìm thầy ...
Đường Mây Qua Xứ Tuyết
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1973 16:25, 29/12/2022
1,931
“Đường Mây Qua Xứ Tuyết” (“The Way of the White Clouds”) ghi lại những điều Anagarika Govinda chứng kiến trong thời gian du hành ở Tây Tạng. Hành trình của tác giả diễn ra vào khoảng thập niên 30 đến thập niên 50 của thế kỷ trước, trước thời kỳ diễn biến chính trị phức tạp dẫn đến sự sáp nhập vào lãnh thổ nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa như hiện nay. Thời điểm đó, một phần phía tây của Tây Tạng bị xem như nằm dưới sự kiểm soát của chính quyền thuộc địa Anh nên việc tác giả đi từ Sri Lanka sang Ấn Độ rồi thâm nhập phía tây Tây Tạng (tất cả đều là thuộc địa ...
Dấu Chân Trên Cát
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1972 16:19, 29/12/2022
1,724
“Dấu chân trên cát” là tác phẩm được dịch giả Nguyên Phong phóng tác kể về xã hội Ai Cập thế kỷ thứ XIV trước CN, qua lời kể của nhân vật chính - Sinuhe.

Ngày nay, người ta biết đến triều đại các vua chúa Ai Cập thời cổ qua sách vở của người Hy Lạp. Sở dĩ các sử gia Hy Lạp biết được các chi tiết này vì họ đã học hỏi từ người Ai Cập bị đày biệt xứ tên là Sinuhe. Đây là một nhân vật lạ lùng, đã có công mang văn minh Ai Cập truyền vào Hy Lạp khi quốc gia này còn ở tình trạng kém mở mang so với Ai Cập lúc đó.

Các sử gia ngày nay đã đưa ra nhiều giả thuyết về ...
GIỚI THIỆU CÁC TRÀ QUÁN
Giúp Uống Trà Thôi tốt hơn mỗi ngày
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!