/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Trang chủ / Sách

Vươn đến sự hoàn thiện

2024 09:30, 27/03/2024
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
Vươn đến sự hoàn thiện
Cuốn sách “Vươn đến sự hoàn thiện” của Zig Ziglar không chỉ là một tập hợp lý thuyết về thành công, mà là một hành trình dẫn dắt bạn vượt qua những giới hạn và đạt đến đỉnh cao của bản thân. Xuất phát từ hơn nửa thế kỷ tiếp xúc và nghiên cứu về thành công, cuốn sách này không chỉ đơn thuần là một tài liệu về tri thức mà còn là nguồn cảm hứng tinh thần.

Chia thành 9 chương, mỗi chương không chỉ là một ngóc ngách của tri thức mà còn là một bức tranh sống động về những yếu tố cần thiết để thành công. Từ niềm tin mạnh mẽ đến mục tiêu rõ ràng, từ sự trách nhiệm cá nhân đến tính kiên trì không ngừng, mỗi yếu tố được khám phá sâu rộng qua những ví dụ thực tế và những câu chuyện chứa đựng sức mạnh khích lệ.

Zig Ziglar không chỉ là một tác giả, mà còn là một người thầy, người hướng dẫn và người truyền cảm hứng. Ông không chỉ đưa ra những lời khuyên thông minh mà còn tạo nên một tinh thần đồng hành, đưa bạn qua từng chặng đường, từ những thử thách đến những bước tiến vững chắc.

Cuốn sách không chỉ cung cấp một cái nhìn toàn diện về con đường đến thành công mà còn truyền đạt với giọng văn súc tích, mạch lạc, khiến những ý tưởng phức tạp trở nên rõ ràng và dễ tiếp thu. Và nếu bạn đang khao khát sự tiến bộ, muốn thay đổi và vươn lên, thì “Vươn đến sự hoàn thiện” không chỉ là một cuốn sách mà là một hành trang đồng hành vững chắc trên con đường thành công của bạn.
Mua sách ủng hộ tác giả tại: Mua sách giấy

Có thể bạn quan tâm

Dạy con làm giàu - Tập 13
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1993 13:41, 25/07/2023
1,413
Cuốn sách Dạy con làm giàu tập 13 là tập cuối cùng trong bộ sách Dạy con làm giàu của Robert Kiyosaki. Tập này sẽ hướng dẫn chúng ta cách nâng cao chỉ số IQ tài chính. Sau khi đọc xong cuốn sách, bạn sẽ có cái nhìn mới về Trí thông minh tài chính, hiểu được lợi ích của nó và biết cách rèn luyện để hướng đến sự giàu có. Dạy con làm giàu tập 13 rất phù hợp với những ai đang không biết phải xử lý thông tin tài chính của bản thân như thế nào, hoặc mong muốn hoàn thiện và nâng cao những kiến thức tài chính của mình để tìm ra con đường đúng đi đến thành công.

Sơ lược nội ...
Dạy con làm giàu - Tập 12
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1992 13:40, 25/07/2023
1,366
Cuốn sách Dạy Con Làm Giàu Tập 12 – “Xây dựng con thuyền tài chính của bạn” truyền tải một thông điệp rõ ràng về sự cảnh giác và có kế hoạch đối phó với những biến động trong thế giới tiền bạc để bảo vệ tài sản của mình. Đồng thời, hướng dẫn chúng ta cách xây dựng một kế hoạch tài chính vững chắc để sẵn sàng đối phó và bảo vệ tài sản trước những biến cố đó. Đặc biệt, đối với những doanh nhân hay các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, nhà đầu tư thì đây là một cuốn cẩm nang cung cấp đủ những nội dung quan trọng, cần thiết với chúng ta trong bối cảnh thế ...
Dạy con làm giàu - Tập 11
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1991 13:40, 25/07/2023
1,393
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về mô hình kinh doanh tiếp thị mạng lưới MLM (đa cấp). Hoặc nếu bạn được ai đó giới thiệu và mời chào tham gia vào mô hình đa cấp, nhưng bạn còn do dự và muốn tìm hiểu kỹ những lợi ích cũng như hạn chế của mô hình này để đưa ra quyết định, thì cuốn sách Dạy Con Làm Giàu Tập 11 chính là dành cho bạn.
Dạy con làm giàu - Tập 10
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1990 13:39, 25/07/2023
1,394
Dạy Con Làm Giàu Tập 10 – “Trước Khi Bạn Thôi Việc” nói về chủ đề chính là sự thay đổi mà một người cần phải trải qua khi chuyển từ người làm công sang làm chủ. Cuốn sách không chỉ hướng dẫn cụ thể về con đường bạn đang hướng tới mà quan trọng hơn, nó cung cấp cho bạn một tầm nhìn đầy đủ về phẩm chất và trí tuệ cần có của một người chủ đích thực. Đồng thời, nó còn cho bạn một cái nhìn tổng quan và cụ thể về thế giới tiền bạc trong thực tế cùng những gian nan sẽ tìm đến khi chúng ta muốn trở thành ông chủ. Cuối cùng, mục đích chính mà tác phẩm ...
Dạy con làm giàu - Tập 9
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1989 13:38, 25/07/2023
1,354
Dạy con làm giàu tập 9 là cuốn sách viết về những kiến thức tài chính giúp chúng ta làm chủ tiền bạc nhưng thường không được giảng dạy trong nhà trường. Nếu bạn cảm thấy trường học chưa giúp mình chuẩn bị đủ tốt để có thể tự tin bước vào thế giới thực, bạn lo lắng mình không thể sống theo cách mình muốn khi bạn tự lập, hoặc bạn muốn tìm hiểu về thế giới tiền bạc nhưng ở nhà và ở trường chẳng ai dạy bạn những điều đó thì sách Dạy con làm giàu tập 9 rất thích hợp với bạn. Ngoài ra, nếu bạn đã đọc các tập trước của bộ sách này nhưng còn mông lung, bạn ...
GIỚI THIỆU CÁC TRÀ QUÁN
GIỚI THIỆU SÁCH HAY
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!