/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Trang chủ / Sách

Bài Học Diệu Kỳ Từ Chiếc Xe Rác

2036 09:27, 04/04/2024
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
Bài Học Diệu Kỳ Từ Chiếc Xe Rác
Cuốn sách Bài Học Diệu Kỳ Từ Chiếc Xe Rác của tác giả David J.Pollay được biên dịch từ cuốn sách "The law of the garbage truck" một trong những cuốn bán chạy nhất theo bình chọn của tạp chí New York Times.Cuốn sách được mở đầu bằng những câu chuyện đơn giản mà ai cũng phải gặp trong cuộc sống hàng ngày: bị vượt ẩu, nhân viên hàng quán khó chịu, đồng nghiệp không tốt… Thật dễ dàng để thấy chính mình trong những câu chuyên đó. Bạn sẽ làm gì? Bực tức để rồi bỏ dở công việc của chính mình, hay làm hỏng cả một ngày đẹp trời. Bảy cam kết của “Bài học diệu kỳ từ chiếc xe rác” là 7 bài học giúp bạn dần vượt qua những điều khó chịu mà môi trường mang đến cho bạn trong cuộc sống: từ việc mặc kệ đi những “chiếc xe rác” đến việc tự mình xây dựng một môi trường không có “xe rác”.
Mua sách ủng hộ tác giả tại: Mua sách giấy

Có thể bạn quan tâm

BÍ QUYẾT LÀM GIÀU CỦA NAPOLEON HILL
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1909 10:34, 01/07/2022
2,964
Tiến sĩ Napoleon Hill là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, là tác giả của quyển Think and Grow Rich nổi tiếng (đã được First News phối hợp với NXB Trẻ phát hành với tựa đề Cách Nghĩ Để Thành Công). Cùng với đồng sự thân tín của mình là W. Clement Stone, ông đã trực tiếp hướng dẫn cho hàng chục ngàn người biết cách tự tạo động lực cho bản thân và cho người khác nhằm đạt được những giá trị đích thực của cuộc sống, cũng như sự thành công trong công việc và trạng thái giàu có bền vững.

Cuốn sách này sẽ không thể đem lại cho bạn hạnh phúc, sức khoẻ và sự ...
50 CÔNG TY LÀM THAY ĐỔI THẾ GIỚI
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1908 10:32, 01/07/2022
2,726
Một quyển sách tuyệt vời dành cho tất cả những ai quan tâm đến những thay đổi sâu sắc mà các công ty hàng đầu thế giới đã tạo ra đối với cuộc sống và diện mạo hành tinh chúng ta.

50 Công ty làm thay đổi thế giới chỉ ra những bí quyết mà các công ty lớn nhất mọi thời đại đã từng sử dụng để đi đến thành công. Đây là những công ty có bước đi đột phá, tạo ra xu hướng mới mẻ qua việc áp dụng các phương pháp quản trị kinh doanh hiệu quả và luôn kích thích sự sáng tạo.

50 Công ty làm thay đổi thế giới là một quyển sách thực sự giá trị cho những người đang và sẽ ...
BILL GATES ĐÃ NÓI
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1907 09:00, 01/07/2022
2,982
“Thật tình mà nói, một trong những thử thách của công ty Microsoft hiện nay là rất nhiều nhân viên chưa nếm mùi thất bại nhiều. Vì vậy, chúng tôi có dụng tâm khi tuyển dụng một vài nhà quản lý đã có kinh nghiệm thất bại tại các công ty khác.” “Chúng tôi không bao giờ mất thời gian nói về những thành công đã đạt được, bởi vì đó không phải là văn hóa của chúng tôi. Mọi tư duy đều tập trung vào: ‘OK! Chúng ta đã làm tốt được bảy sản phẩm – nhưng quan trọng là sản phẩm thứ tám sẽ ra sao?’” “Một trong những khuynh hướng của các công ty đang thành công là khó đổi mới ...
Dạy con làm giàu - Tập 11
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1991 13:40, 25/07/2023
951
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về mô hình kinh doanh tiếp thị mạng lưới MLM (đa cấp). Hoặc nếu bạn được ai đó giới thiệu và mời chào tham gia vào mô hình đa cấp, nhưng bạn còn do dự và muốn tìm hiểu kỹ những lợi ích cũng như hạn chế của mô hình này để đưa ra quyết định, thì cuốn sách Dạy Con Làm Giàu Tập 11 chính là dành cho bạn.
Dạy con làm giàu - Tập 10
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1990 13:39, 25/07/2023
923
Dạy Con Làm Giàu Tập 10 – “Trước Khi Bạn Thôi Việc” nói về chủ đề chính là sự thay đổi mà một người cần phải trải qua khi chuyển từ người làm công sang làm chủ. Cuốn sách không chỉ hướng dẫn cụ thể về con đường bạn đang hướng tới mà quan trọng hơn, nó cung cấp cho bạn một tầm nhìn đầy đủ về phẩm chất và trí tuệ cần có của một người chủ đích thực. Đồng thời, nó còn cho bạn một cái nhìn tổng quan và cụ thể về thế giới tiền bạc trong thực tế cùng những gian nan sẽ tìm đến khi chúng ta muốn trở thành ông chủ. Cuối cùng, mục đích chính mà tác phẩm ...
GIỚI THIỆU CÁC TRÀ QUÁN
GIỚI THIỆU SÁCH HAY
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!