/Uống trà thôi
Tải ứng dụng
Trang chủ / Sách

BÍ MẬT CỦA MAY MẮN

1919 13:16, 01/07/2022
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
BÍ MẬT CỦA MAY MẮN
Câu chuyện trong Bí Mật của May Mắn hấp dẫn như thần thoại với những chân lý thực tế và vĩnh hằng của cuộc sống mang lại cho người đọc niềm tin, hy vọng, những trải nghiệm và lý giải tại sao một số người luôn gặp được may mắn trong khi những người khác lại không có. Cuốn sách đã mang đến cho độc giả một cái nhìn thú vị và sâu sắc về những điều kiện cần thiết để tạo ra - và duy trì - sự may mắn trong mỗi cuộc đời chúng ta.

Bí Mật của May Mắn kể về một câu chuyện đầy cảm động giữa hai ông già, Max và Jim, khi họ tình cờ gặp nhau ở công viên trung tâm sau 50 năm xa cách. Trong khi Max đã gặt hái được những thành công và hạnh phúc tràn đầy trong cuộc đời mình từ sự khởi đầu vô cùng khó khăn, từ hai bàn tay trắng, thì Jim lại không thể làm được điều đó, dù rằng sự khởi đầu của ông đã được cuộc sống ưu đãi rất nhiều. Bí quyết thành công và may mắn của Max nằm ở câu chuyện kỳ diệu từ người ông đã kể lại cho Max từ nhiều năm trước. Câu chuyện đó thật kỳ bí và có sắc thái gợi nhớ đến những nhà giả kim, hiền triết xa xưa, chỉ ra bí mật, cách nắm bắt các cơ hội và gặt hái thành công trong cuộc sống. Trong đoạn kết đầy bất ngờ, Good Luck tạo ra một chu trình khép kín, mang lại sự khích lệ, những hướng dẫn cách thực hiện và trọn vẹn với một câu chuyện đầy cuốn hút. Đây thực sự là một món quà đặc biệt, thú vị và đầy cảm hứng mà Alex Rovira và Fernando Trías de Bes đã mang đến cho chúng ta.

Cuốn sách sẽ là người bạn chia sẻ chân thành nhất của bạn trong những thời điểm khó khăn, thất bại hay khi đối đầu với thử thách để vươn lên tìm được niềm tin, tình yêu, ước mơ và hạnh phúc cuộc sống.
Mua sách ủng hộ tác giả tại: Mua sách giấy

Có thể bạn quan tâm

Dạy con làm giàu - Tập 4
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1984 13:27, 25/07/2023
642
Cuốn sách "Dạy Con Làm Giàu Tập 4 - Để có khởi đầu thuận lợi về tài chính - Con Giàu Con Thông Minh" là người dẫn đường giúp ta nhìn nhận và khám phá năng lực của chính bản thân mình. Trên nấc thang đầu vươn tới sự thành công về mặt tài chính, kinh nghiệm của thế hệ trước, một trí tuệ tinh nhạy và một trái tim nhân ái là vốn rất quý mà ta phải biết cách khai thác, tận dụng. Sự thông minh là gì? Nhân lên bằng cách chia ra? Có phải cần tiền mới làm ra tiền?…16 chương sách thực sự là kim chỉ nan hữu ích cho bước đầu tạo dựng sự nghiệp của mỗi người.
Dạy con làm giàu - Tập 3
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1983 13:22, 25/07/2023
674
Nếu bạn muốn tự kiếm một con đường làm giàu cho riêng mình đầy thách thức và chông gai để làm giàu…bạn là những người muốn học hỏi về đầu tư để bước vào một thế giới của 10% người giàu kiểm soát 90% của cải của cả thế giới… thì Ebook Dạy Con Làm Giàu (Tập 3) PDF là cuốn sách dành cho bạn.
Dạy con làm giàu - Tập 2
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1982 13:17, 25/07/2023
655
Bạn có tự do về tiền bạc không? Khi bạn đang phải vật lộn với tài chính trong cuộc đời mình, cuốn sách này hoàn toàn dành cho bạn. Nếu bạn muốn kiểm soát những gì bạn đang làm hôm nay hầu có thể thay đổi số phận tiền bạc lận đận của mình, cuốn sách này sẽ giúp cho bạn vạch được một lối thoát cho riêng mình.
Dạy con làm giàu - Tập 1
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1981 08:55, 25/07/2023
706
Bạn sẽ làm gì khi được cả hai người cha truyền dạy cho mình về chủ đề tiền bạc và sự lựa chọn cách sống trong đời.
Một người là bố ruột, còn người kia là bố người bạn thân nhất. Một người có nền học vấn rất cao trong khi người kia chỉ học tới trung học, nhưng cả hai đều thành công trong sự nghiệp và có ảnh hưởng đến người khác. Tác giả của cuốn sách đã phải suy nghĩ nhiều và cũng học hỏi được rất nhiều điều từ những lời chỉ dạy của hai người cha này. Còn bạn, bạn sẽ nghĩ gì khi được nghe những lời khuyên trái ngược của hai ông bố: Một người ...
Làm thế nào để phòng chống đau bệnh
Team Uống Trà Thôi SÁCH ONLINE
1980 08:42, 25/05/2023
889
Một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng sẽ giúp cơ thể dự trữ năng lượng từ mức thấp tăng dần lên cao cho đến đầy thừa, quá trình NL tăng lên sẽ mở rộng "Kho chứa NL" sẽ xảy ra cơn đau nhẹ có thể từ điểm đau này di chuyển đến điểm đau khác rồi dứt không gay ra đau bệnh
GIỚI THIỆU CÁC TRÀ QUÁN
Giúp Uống Trà Thôi tốt hơn mỗi ngày
×
Uống Trà Thôi
Chỉ 30s tải app cực nhẹ và trải nghiệm!